รับพรกันถ้วนหน้า… กลุ่มไอดอลสาวญี่ปุ่นพ่นน้ำใส่คนดู ส่วนพ่อยกก็ชอบอกชอบใจกันใหญ่!!

เวลาเราได้ไปชมคอนเสิร์ตของวงดนตรีสุดโปรดของเรา สังเกตไหมว่าไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไรบนเวที มันก็ช่างดูเท่ ดูน่ากรี๊ดกร๊าดซะเสมอ ทำไงได้ก็คนมันชอบนี่นา

แต่คราวนี้เราจะพาไปชมวิธีการเอ็นเตอร์เทนคนดู ของเกิร์ลกรุ๊ปสาวน้อยหน้าใส ‘Shizukaze & Kizuna’ ด้วยวิธีการที่แบบว่า เอิ่ม…ถ้าไม่รักจริง ชอบจริงนี่ คงมีร้องอี๋กันบ้างอ่ะ

 

โฉมหน้าสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปที่มีเหล่าชายฉกรรจ์เป็นแฟนคลับอยู่เพียบ!!

 

เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ในระหว่างที่เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ไปเปิดการแสดงที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในระหว่างโชว์จู่ๆ พวกเธอก็เอาน้ำเปล่าขึ้นมาดื่ม พร้อมกับพ่นใส่เหล่าแฟนคลับที่เป็นผู้ชาย

แต่นั่นก็ไม่ทำให้แฟนเพลงรู้สึกรังเกียจแต่อย่างใด เพราะแฟนเพลงที่อยู่ข้างล่างต่างก็พากันตะโกนเรียกร้องให้พวกเธอพ่นน้ำออกมาอีก เออเอากับเค้าสิ ถ้านักร้องกล้าทำคนดูก็กล้าบ้าตามเหมือนกันเอ้าาา

 

ปรู๊ดดดดด รับน้ำมนต์กันไปถ้วนหน้าเลยจ้า

 

และหลังจากที่เธอพ่นน้ำเสร็จแล้ว ดูเหมือนจะมีผู้จัดการวงคอยกำกับอยู่ด้านหลังนะว่าพวกเธอต้องทำอะไรต่อไป…

 

เขาสั่งให้เธอกระโดดบอดี้เซิร์ฟใส่คนดู แน่นอนว่าเพื่อแฟนเพลงสุดที่รักแล้ว ศิลปินยอมทุ่มเททุกอย่างให้เลยจ้า (แหม…หนุ่มๆ ข้างล่างคงชอบใจกันใหญ่เลยสิท่า)

 

วิดีโอจากเหตุการณ์ ถ้าเราเป็นคนดูอยู่หน้าเวทีจะทำยังไงดีน๊าา…

 

จะว่าไปในวงการป็อปไอดอลของญี่ปุ่น แต่ละวงก็มักจะมีวิธีมัดใจคนดูอยู่เสมอ อย่างเช่นกรณีของ ‘AKB48’ ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกนั้น ครั้งหนึ่งพวกเธอมักจะจัดอีเวนต์ขนาดย่อมให้แฟนเพลงสามารถเข้าไปจับมือเชคแฮนด์ หรือพูดคุยทักทายได้

แต่ทว่าในปี 2014 พวกเธอต้องกลับมาคิดแผนการเอาใจแฟนเพลงกันใหม่อีกครั้ง หลังจากที่มีสมาชิกในวง และทีมงาน ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่มีแฟนเพลงเอาเลื่อยตัดไม้ขนาดใหญ่ มากวัดแกว่งเล่นระหว่างช่วงพบปะแฟนเพลง (จะโหดไปไหน)

และสำหรับวิธีการที่  ‘Shizukaze & Kizuna’ ใช้ ขอบอกเลยว่าพวกเธอได้ยกระดับการเอนเตอร์เทนคนดูให้ล้ำขึ้นไปอีกขั้นแล้วล่ะ  

 

ว่าแต่…มีใครอยากลองรับน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ส่งตรงจากปากของศิลปินที่เราชอบกันบ้างมั้ยเอ่ย?

ที่มา: Rocketnews24

Comments

Leave a Reply