ปาร์ตี้วันเกิดสุดอาร์ต ชวนเพื่อนมา “วาดภาพวิว” ตามคลิปสอนวาดรูป แต่ละคนจะสวยแค่ไหน!?

เคยคิดบ้างไหมว่าวันคล้ายวันเกิดของตัวเองที่จะมาถึง อยากจะจัดงานเลี้ยงแบบไหน อยากจะจัดแบบปาร์ตี้เมากันหัวทิ่มหรือจะเป็นแบบ ปาร์ตี้เล็กๆ กินข้าวสังสรรค์กันแต่พอประมาณดี แต่สำหรับหนุ่มคนนี้เขากลับจัดงานวันเกิดสุดอาร์ตขึ้นมาแทน

Chris Nervegna ชายหนุ่มจากรัฐนิวเจอร์ซี่ได้ปิ้งไอเดียฉลองวันเกิดของตัวเองขึ้นมา โดยเขาได้เชิญชวนเพื่อนของเขามาฉลองงานวันเกิดครบรอบ 22 ปี ด้วยการวาดรูปในธีม Bob Ross

 

แล้ว Bob Ross คือใคร!?

สำหรับใครที่ไม่รู้จัก Bob Ross ละก็ เขาคือนักวาดภาพภูมิทัศน์ชาวอเมริกาและยังเป็นอาจารย์น์สอนวาดภาพอีกด้วย นอกจากนี้เขามีรายการทางทีวีของตัวเองด้วยนะ ทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดัง

และแน่นอน เขาก็มีแฟนๆ มารอดูเขารายการสอนวาดภาพของเขา ทำให้ Chris ปิ๊งไอเดียพาเพื่อนๆ มาวาดไปพร้อมกันซะเลย

 

 

เขากับเพื่อนก็เริ่มวาดรูปตรงหน้าทีวีจอยักษ์เพื่อที่จะได้วาดรูปแบบเดียวกับที่ Bob วาดในจอซึ่งเขาก็ได้โพสต์ปาร์ตี้วันเกิดนี้ลงไปในทวิตเตอร์แถมยังมีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เลยทีเดียว

 

Chris กับเพื่อนๆ ของเขานั่งล้อมรอบทีวีเพื่อที่จะได้วาดพร้อมกับ Bob

 

ถึงแม้พวกเขาจะวาดรูปเดียวกันก็เถอะ ทุกคนก็ต่างใช้เทคนิคที่แตกต่างกัน ทำให้สุดท้ายแล้วงานก็ไม่ได้ออกมาเหมือนกันสักทีเดียว

 

เริ่มออกมาเป็นรูปเป็นร่างแล้วไหมละ

 

เป็นยังไงล่ะ ภาพของแต่ละคนไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

เรื่องราวความน่ารักกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ขนาด  ยังต้องรีทวิตต่อ

จะว่าไปก็ถือเป็นปาร์ตี้งานวันเกิดที่ติสต์พอสมควร เราอาจจะลองปรับเปลี่ยนบ้างไหม แบบใครชอบปลูกต้นไม้ก็ชวนมาปลูก ใครชอบตีแบดก็ชวนมาตีกันทั้งวัน อะไรแบบนี้

อาจจะแหวกแนวกว่ากินเหล้าเบียร์ปาร์ตี้ แต่ก็รับรองว่าน่าจะสนุกไม่แพ้กันแน่ๆ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply