มิตรภาพ “โบรแมนซ์” แสนโรแมนติก ที่เกิดขึ้นในเกม H1Z1 เกมฆ่ากันที่คนในเกมก็รักกันได้…

เป็นปกติที่ในโลกออนไลน์ยุคนี้ มิตรภาพสามารถเกิดขึ้นได้เสมอหลากหลายวิธี ซึ่งหนึ่งในวิธีสุดฮิตที่ทำให้เกิดมิตรภาพออนไลน์บ่อยๆ ก็คือ เกมออนไลน์ นั่นเอง

แต่ว่าสำหรับเกมแนวเอาตัวรอดส่วนใหญ่การสร้างมิตรภาพจะเกิดขึ้นได้ยากมาๆ เพราะทุกคนล้วนต้องการจะมีชีวิตพร้อมกับม่อยากจะเสียไอเท็มทั้งหมดที่พวกเขาหามา

ยิ่งสำหรับเกมที่ชื่อว่า H1Z1: King of the Kill เกมเอาตัวรอดที่ทุกคนจะต้องคำนึงถึงตัวเองเป็นหลักแล้ว มิตรภาพกับคนแปลกหน้าถือว่าเกิดขึ้นได้ยากพอสมควรเลยละ

 

 

แต่ล่าสุดได้มีทวิตจากยูสเซอร์เนมที่มีชื่อว่า @koumai_jp  ได้โพสคลิปเกี่ยวกับมิตรภาพที่เขาได้เจอกับผู้เล่นคนหนึ่งกลางทาง

โดยในตอนแรกผู้เล่นคนนี้ก็ไม่ได้ไว้ใจหนุ่มเจ้าของทวิตสักเท่าไหร่นักเพราะว่าตัวละครของเขาในตอนนั้นไม่มีอาวุธอะไรเลย แต่แล้วเมื่อเจ้าของทวิตเริ่มพูดคุยกับผู้เล่นแปลกหน้าคนนั้น บทสนทนานี้จึงเกิดขึ้น

 

“นายเป็นคนที่ไหนเหรอ?”

 

ด้านคนแปลกหน้าก็ตอบกลับมาว่า “เราเป็นคนไมอามี่ แล้วนายล่ะ”

 

“เราเป็นคนญี่ปุ่น”

 

เมื่อหนุ่มไมอามี่ได้ยินถึงที่มาของเจ้าของทวิตแล้ว เขาก็ตะโกนออกมาทันทีว่า “ฉันรักญี่ปุ่น”

เมื่อเจ้าของทวิตได้ยินเช่นกันเขาจึงแบ่งไอเท็มบางชิ้นในตัวให้กับหนุ่มไมอามี่คนนั้น จนเกิดเป็นมิตรภาพของสองคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน พวกเขาทั้งสองก็ได้แยกทางกันไปแต่แล้วในตอนท้ายที่สุด มิตรภาพแบบโบรแมนซ์ที่แท้จริงก็เกิดชึ้น

 

เมื่อเจ้าของทวิตได้สู้กับผู้เล่นแปลกหน้าอีกคนหนึ่งแต่ว่าตัวเจ้าของทวิตกลับพ่ายแพ้ไป แต่แล้วอยู่ดีๆ พ่อหนุ่มไมอามี่ก็พุ่งออกมาจากที่ไหนไม่รู้พร้่อมกับตะโกนว่า

“แกฆ่าเจแปนนนนนน” พร้อมกับกราดกระสุจใส่คนแปลกหน้าคนนั้น แต่น่าเศร้าที่ไมอามี่บอย ก็ต้องตายเช่นเดียวกับ เจแปนบอย

 

ซึ่งเจ้าของทวิตก็ได้โพสปิดท้ายว่า จนสุดท้ายแล้วเขาก็ยังไม่ได้เจอกับไมอามี่บอยคนนั้นอีกเลย ซึ่งเขาก็ได้แต่หวังว่าเขาจะได้เจอกับไมอามี่บอยในเกมอีกครั้งหนึ่ง หรือไม่แน่เขาอาจจะได้เจอกันในชีวิตจริงก็ได้นะ

และเมื่อเหตุการณ์นี้ได้ถูกทวิตออกไป กระแสตอบรับที่ได้กลับมามันดีอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยยอดไลค์กว่า 200,000 และยอดรีทวิตสูงถึง 150,000 ครั้ง แถมยังมีคนวาดเป็นภาพแฟนอาร์ตให้กับเหตจุการณ์โบรแมนซ์ในครั้งนี้ด้วย

 

 

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ต้องบอกว่ามิตรภาพไร้พรมแดนจริงๆ พวกเราก็คงได้แต่เป็นกำลังใจช่วยเพื่อให้ทั้งเจแปนบอยและไมอามี่บอยได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เพื่อสานมิตรภาพของพวกเขาต่อไป!!!

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply