คู่รักหนุ่มสาว ขอแต่งงานกันต่อหน้า Celine Dion เล่นเอานักร้องดังตกใจหน้าเหวอ อิอิ!!

สำหรับช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดในชีวิตอย่าง ‘การขอแต่งงาน’ แล้ว หลายๆ คู่รักก็มักจะมีวิธีการขอแต่งงานกันในแบบที่แตกต่างกันออกไป แต่ต้องขอบอกเลยว่าสู้คู่รักคู่นี้ไม่ได้อย่างแน่นอน!!

 

ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับ Nick Janevski และ Austin McMillan ทั้งคู่มีอายุ 24 ปี และอาศัยอยู่ในลาส เวกัส

 

Nick นั้นทำงานอยู่ที่คาสิโน Mirage ในฝ่ายเกี่ยวสุขภาพขององค์กร ส่วน Austin นั้นเปืดร้านอาหารร่วมกับครอบครัว ทั้งคู่คบหากันมาเป็นเวลา 6 เดือนแล้ว หลังจากที่ได้พบกันที่ยิม

Austin เล่าว่าเธอและแฟนจะใช้เวลาอย่างน้อย 1 วัน ในแต่ละเดือนไปออกเดทกัน เพื่อทำความรู้จักกันให้มากขึ้น และก็พบว่าทั้งคู่นั้นช่างเหมาะสมกันเสียนี่กระไร

 

Austin นั้นเป็นแฟนตัวยงของนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Celine Dion เช่นเดียวกันกับคุณแม่ของเธอ

 

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Austin เล่าวว่าเพลง ‘My Heart Will Go On” ของ Celine Dion จู่ๆ ก็เล่นขึ้นมาในรถ ขณะที่ Nick มารับเธอออกไปเดท

หลังจากที่รู้แล้วว่าแฟนสาวของตัวเองชอบเพลงนี้ หนุ่ม Nick ก็จะเปิดเพลงนี้ทุกครั้งเวลาที่มี Austin นั่งอยู่ในรถด้วย เขาก็เลยปิ๊งไอเดียการขอแต่งงานที่สุดแจ่มขึ้นมา

เนื่องจากว่าในอดีตเขาเคยเป็นครูสอนฟิตเนสให้กับผู้จัดการของ Celine Dion มาก่อน จึงทำให้เขาสามารถติดต่อขอพบตัวกับนักร้องดีว่าที่มีชื่อเสียงระดับโลกได้อย่างง่ายดาย

 

แต่ทั้งคู่จะมีเวลาอยู่ร่วมกับนักร้องที่เป็นหนึ่งในดวงใจได้เพียงแค่ 30 วินาทีเท่านั้น Austin ทราบดังนั้นแล้วก็รู้สึกดีใจ และขอให้ฝ่ายชายนัดพบทันที

 

ในวันนั้น Celine Dion ได้ไปออกงานที่ลาส เวกัส หลังจากที่เสร็จงานเรียบร้อยแล้ว นั่นจะเป็นเวลาที่คู่รักทั้งสองจะได้พบปะกับเธอ

หลังจากที่ทั้งสามคนได้พบปะกันแล้ว ก็ร่วมถ่ายรูปด้วยกัน แต่จู่ๆ ฝ่ายชายก็ค่อยคุกเข่าลงตรงนั้น พร้อมกับเอ่ยปากขอฝ่ายสาวแต่งงาน

 

แน่นอนว่าไม่ได้มีเพียงแค่ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวเท่านั้นที่ตกใจ ทางฝั่งดีว่าอย่าง Celine Dion เองก็ตกใจไม่แพ้กัน จนทำหน้าเหวอออกมาอย่างเห็นได้ชัด

 

หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงเวลาของความช็อคไปแล้วทางฝั่ง Austin ก็รีบตอบตกลงอย่างไม่ลังเล นอกจากนี้ Austin ยังเล่าให้ฟังอีกว่า Celine Dion ยังพูดติดตลกออกมาอีกว่า “เฮ้!! ยังมีฉันยืนอยู่ตรงนี้อีกทั้งคนนะ”

 

เท่านั้นยังไม่พอเธอยังอวยพรให้คู่บ่าวสาวอีกว่า “ขอให้เธอทั้งคู่มีความสุข ในช่วงชีวิตของการแต่งงาน เหมือนกับที่ฉันมีร่วมกันกับสามีของฉัน” 

 

ทั้งคู่ยังไม่ได้ตกลงกันว่าจะจัดงานแต่งงานขึ้นในวันไหน แต่ทางฝั่งว่าที่เจ้าสาวก็คิดไว้คร่าวๆ แล้วว่าเธออยากจะจัดที่แคลิฟอร์เนีย และในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน

 

แหม่ เป็นใครใครก็ต้องตกใจกันบ้างล่ะ เล่นมาเซอร์ไพรส์กันซะแบบนี้ และทางฝั่งของ Celine Dion เองก็น่ารักซะจริงๆ เชื่อว่าความสุขของคู่บ่าวสาวคงจะถูกแบ่งไปให้เธอบ้าง หลังจากที่ต้องพบกับเรื่องเลวร้ายเมื่อปีที่ผ่านมา

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply