สาววัย 18 ไม่ยอมทำความสะอาดห้อง พลาดไปเหยียบอะแดปเตอร์ชาร์จทะลุเข้าเนื้อลึก!!

สำหรับใครที่ไม่เคยทำความสะอาดห้อง และปล่อยให้ห้องรกจนไม่มีทางเดินละก็!! ระวังเอาไว้ให้ดี เพราะบางทีมันอาจจะนำมาสู่บทเรียนอันแสนเจ็บปวดที่จะทำให้คุณจดจำไปตลอดชีวิตก็เป็นได้

และนี่คือบทเรียนตัวอย่างที่จะทำให้คุณได้เห็นว่าโทษของการปล่อยให้ห้องรกมันเป็นอย่างไร รับรองว่าเมื่อได้เห็นแล้วจะต้องรีบไปเก็บกวาดห้องขนมาทันทีเลยละ

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า Julia Pechar หญิงสาววัย 18 คนนี้ ได้รับบทเรียนอย่างหนัก หลังจากที่เท้าของเธอดันไปเหยียบกับที่ชาร์จโทรศัพท์จนทะลุเข้าไปในเท้า…

 

 

โดยสาเหตุที่ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่เธอไม่ยอมเก็บกวาดห้องนอน แถมเสื้อผ้าก็เกลื่อนไปทุกที่ จนทำให้แทบไม่มีทางเดินกันเลยทีเดียว

 

นี่คือสภาพห้องของเธอ แต่ใครจะรู้ละว่ามันมีภัยร้ายซ่อนอยู่

 

จากการรายงานระบุว่า ในขณะที่ Julia กำลังนั่งดูหนังอยู่นั้น เธอก็ได้ยินเสียงป๊อบคอร์นที่อบไว้สุกพอดี จากนั้นเธอจึงกระโดดลงจากเตียง และทำให้เท้าดันไปเหยียบใส่ปลั๊กสำหรับชาร์จไอโฟนเข้าไปเต็มๆ

 

และนี่คือสภาพที่เกิดขึ้น น่ากลัวมากจริงๆ!!

 

Julia ได้บันทึกภาพถ่ายเอาไว้ และนำไปโพสต์ในทวิตเตอร์ของเธอ พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า “ก่อนที่ฉันจะตะโกนเรียกแม่ ฉันได้คลานไปหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อถ่ายภาพ ส่วนใครที่สงสัยว่ามันไม่มีเลือด จริงๆ แล้วมันมีนะ…แถมยังมีเยอะมากด้วย”

 

 

ด้านชาวเน็ตหลังจากที่ได้เห็นภาพดังกล่าวต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ห้องของเธอเหมือนซ่อนบางอย่างเอาไว้เลย”

“บางทีแม่ของคุณควรจะเขียนโน้ตเอาไว้เพื่อบอกให้คุณทำความสะอาดห้องซะบ้าง มันน่ากลัวจริงๆ” และ “ฉันว่าฉันควรทำความสะอาดห้องของตัวเองสักทีแล้วละ”

 

 

ทีนี้เพื่อนๆ เห็นผลลัพธ์ของการไม่ทำความสะอาดห้องหรือยัง ดังนั้น ถ้าหากใครที่ไม่อยากให้เหตุการณ์ที่น่ากลัวดังกล่าวเกิดขึ้นกับตัว

ก็อย่าลืมหมั่นเก็บกวาดห้องของคุณเป็นประจำด้วยนะ เพราะนอกจากจะทำให้ห้องสะอาดและน่าอยู่แล้ว ภัยเงียบที่แสนอันตรายก็จะไม่เกิดขึ้นกับตัวเราอีกด้วย

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply