คุณปู่ประกาศหาเพื่อนไปตกปลาหลังคู่หูเสียชีวิต สุดท้ายก็ได้หนุ่มวัย 22 มาเป็นเพื่อน

นับตั้งแต่เสียภรรยาไปเมื่อหลายปีก่อน กิจกรรมที่คุณปู่ Ray Johnstone วัย 75 ปี ชาวออสเตรเลียทำเป็นประจำคือการออกไปตกปลากับเพื่อนสนิทคนหนึ่ง และดูเหมือนว่านั่นคือความสุขเดียวที่ชายไม้ใกล้ฝั่งอย่างเขาจะมีได้

แต่น่าเศร้า เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อนนักตกปลาคู่หูของคุณตาก็เสียชีวิตไปด้วยโรคชรา ทำให้คุณตาไม่อยากออกไปตกปลาคนเดียว (เพราะมันเหงา) คุณตาจึงซื้อโฆษณาบนเว็บไซต์ Gumtree เพื่อหาคนไปตกปลาด้วย

 

 

โฆษณาดังกล่าวได้สะกิดใจ Mati Batsinilas หนุ่มวัย 22 ปี จากเมืองบริสเบนเป็นอย่างมาก เขาจึงตัดสินใจติดต่อคุณปู่ Johnstone ไปในทันที

หนึ่งสัปดาห์ต่อมาพวกเขาก็ได้ไปออกทริปตกปลาด้วยกันที่เกาะสเตรดโบรก และพวกเขาก็ได้ถ่ายภาพเซลฟี่ลงมาอวดโซเชียลด้วย ดูเหมือนว่าพวกเขาจะตกได้ปลาตัวใหญ่ไม่เบาเลยนะเนี่ย

 

 

หลังจากตกปลากันเสร็จแล้ว พวกเขาก็วางแผนจัดทริปต่อไปกันในทันที โดยพวกเขาวางแผนกันไว้ว่าจะขับรถ 4×4 เข้าไปในป่าและหาที่ตกปลาดีๆ กัน

“ผมชวนเขาไปเที่ยว ไม่ใช่แค่ตกปลาเท่านั้น แต่หมายถึงการไปพักผ่อนในที่ห่างไกลด้วย ผมบอก Ray แต่แรกแล้วว่าเราจะทำมันให้สำเร็จจนได้ ผมอยากขอบคุณถ้อยคำดีๆ ทุกคนที่ทุกคนมอบให้กับผม แต่นี่เป็นความตั้งใจของครอบครัวผมด้วย ไม่ใช่แค่ตัวผมคนเดียวเท่านั้น” Batsinilas กล่าว

 

Batsinilas และครอบครัว รวมทั้งคุณปู่ Johnstone 

 

“ความสัมพันธ์ของเราเป็นไปด้วยดีมาก และผมก็รู็สึกดีจริงๆ ที่ได้เห็นเขายิ้มอย่างมีความสุขอีกครั้ง”  Batsinilas กล่าว

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply