ชาวบ้านหงุดหงิดถึงขั้นทุบ “รถสีเหลือง” ของคนในหมู่บ้าน เพราะขัดกับทิวทัศน์โดยรอบ!?

เมื่อราวๆ ต้นปี 2015 เราได้เคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับคุณตาคนหนึ่งที่ชื่อว่า Peter Maddox อดีตทันตแพทย์วัย 82 ปี ที่อาศัยอยู่ในเมืองน่ารักๆ ที่ชื่อ Arlington Row ประเทศอังกฤษ

แต่ปัญหาก็มาเยือนเขาแบบงงๆ เพราะคุณตาดันขับรถยี่ห้อ Vauxhall รุ่น Corsa สีเหลืองเปลือกกล้วย ซึ่งดูขัดกับสภาพหมู่บ้านเก่าๆ เป็นอย่างมาก

จนทำให้คนในหมู่บ้านถึงกับไม่พอใจอย่างหนักและเรียกรถคันนั้นว่า “รถที่น่าเกลียดที่สุด” เลยทีเดียว (อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่เลย)

 

 

แม้ว่าจะถูกชาวบ้านวิจารณ์ไปต่างๆ นานา แต่เขาก็ยังคงจอดรถสีเหลืองคันนั้นไว้ด้านนอกต่อไป ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้กลับมาอัพเดทเกี่ยวกับชะตากรรมของคุณตา Peter กับรถสีเหลือเจ้าปัญหาของเขาอีกครั้งหนึ่ง

ตามรายงานบอกว่าล่าสุดรถคันดังกล่าวได้ถูกชาวบ้านในหมู่บ้านทุบทำลายไปแล้วเรียบร้อย แม้ว่าเขาจะไม่ได้ทำอะไรผิดเลยก็ตาม (เพราะซื้อรถสีเหลือง)

 

 

ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวรถนั้นมีตั้งแต่รอยขีดข่วนเล็กๆ ไปจนถึงรอยขนาดใหญ่ มีการทุบกระจกรอบคัน เมื่อคุณตา Peter มาเห็นเข้าก็ถึงกับตกใจจนต้องนำไปซ่อมที่ร้าน เมื่อตีราคาซ่อมแล้วเป็นมูลค่ากว่า 262,430 บาททีเดียว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้คุณตา Peter เกิดความไม่พอใจอย่างมาก และสาบานว่าจะซื้อรถคันใหม่เป็นสีเขียวมะนาวมาแทนคันที่เพิ่งพังไป เพื่อก่อสงครามประสาท

 

 

ด้าน Marie Kraus ลูกสาวของ Peter ได้ออกมาให้ความเห็นว่าพ่อของเธอรู้สึกหัวเสียมาก และดูจะเป็นเรื่องที่น่ากลัวทีเดียวเมื่อคิดว่ามีใครสักคนออกมาทำลายรถของพ่อเธอแบบนี้

แต่ใช่ว่าทุกๆ คนในหมู่บ้านจะเกลียดนาย Peter ไปเสียหมด เพราะบางคนเองก็สนุบสนุนเขาอยู่เหมือนกัน และมองว่าการทำลายรถครั้งนี้น่าจะเป็นฝีมือของช่างภาพที่เดินทางมาถ่ายภาพเมืองแห่งนี้เพื่อนำไปขายสร้างรายได้ให้ตัวเอง

 

 

ก็เป็นปัญหาของคนที่ชอบอะไรเก่าๆ

กับคนเปลี่ยนแปลงตัวเองไปตามโลกและสมัยล่ะนะ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply