พาเที่ยวหมูบ้าน “จิ้งจอกสุดน่ารัก” ในบรรยากาศหิมะปกคลุม พร้อมกับขนปุยนุ่มๆ ของมัน!!

นี่คือการเดินทางของนักเดินทางที่ชื่อว่า Natasha Puente วัย 29 จากประเทศเม็กซิโก ตอนนี้เธอกำลังท่องเที่ยวทั่วเอเชียพร้อมกับถ่ายภาพสิ่งที่เธอได้พบเจอมาแล้วนำมาบอกเล่าให้เราฟัง ซึ่งสิ่งที่เธอไปเจอมาครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่น่ารักมากๆ

เดิมทีแล้วเธอเป็นคนที่ชื่นชอบสุนัขจิ้งจอกเป็นชีวิตจิตใจ เธอมีรอยสักของมันด้วย และเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เธอได้มีโอกาสไปที่โตเกียวเพื่อสอบ TESOL จึงไม่พลาดที่จะไปเยี่ยมหมูบ้านจิ้งจอกอันโด่งดังด้วย

 

 

การเดินทางของเธอเริ่มจากขึ้นรถไฟชินคันเซนประมาณ 2 ชั่วโมง เพื่อไปลงที่สถานีชิโรอิชิในเมืองมิยางิ เมื่อไปถึง เธอก็ขึ้นแท็กซี่ต่อจากการถามคนแถวนั้น

ซึ่งมาถึงจุดนี้ เธอบอกว่ามีความประทับใจในคนญี่ปุ่นอย่างมาก เพราะได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะถามทาง ขอความช่วยเหลืออะไร ดูเหมือนว่าพวกเขาจะพยายามช่วยอย่างเต็มที่

พอขึ้นแท็กซี่แล้ว คนขับก็ได้โชว์อัลบั้มรูปภาพหมู่บ้านจิ้งจอกให้เธอดูระหว่างทาง ยิ่งทำให้เธอตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม โดยการเดินทางนั้นใช้เวลาประมาณ 30 นาที

 

 

การจะเข้าไปในหมู่บ้านได้ต้องเสียค่าผ่านทางประมาณ 300 บาท พร้อมทั้งจะมีคนแนะนำวิธีเข้าหาเหล่าจิ้งจอกเป็นภาษาอังกฤษ

เช่นถ้าเวลาเข้าใกล้ พยายามทำให้ตัวเองดูน่าเกรงขามไว้ อย่านั่งลง เพราะอาจจะถูกกัดได้ และอย่าวางสิ่งของไปเรื่อยเปื่อย เพราะจิ้งจอกมักจะฉี่ใส่ และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือห้ามแตะหรือจับพวกมัน

 

และนี่ก็คือภาพและคลิปที่เธอได้ไปเจอมา เป็นช่วงเวลาที่น่ารักมากๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ถ้าใครอยากไปก็สามารถทำตามคำแนะนำของเธอได้เลย รับรองว่าคุณจะได้เจอความน่ารักของพวกมันอย่างใกล้ชิด ส่วนใครที่อยากติดตามการผจญภัยอื่นๆ ของเธอ ก็ตามเข้าไปในอินสตาแกรม natashaph ได้เลยนะครับ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply