คำขอสุดท้ายเด็กสาวป่วยมะเร็ง มีเวลาอยู่ได้อีกไม่กี่วัน อยากได้ “ลูกแมว” ตัวหนึ่งมาเลี้ยง…

“ฉันเคยได้ยินว่า สัตว์เปรียบเหมือนทูตสวรรค์ ฉันไม่เคยเข้าใจความหมายของมันเลยจนกระทั่ง Liza ได้เจอกับ Kylie”  

 

 

Kylie เด็กสาววัย 12 ขวบผู้มีนิสัยร่าเริงสดใสและเป็นรอยยิ้มของคนในบ้าน วันหนึ่งเธอก็ถูกตรวจพบว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งกระดูกซึ่งจะอยู่ได้อีกไม่นานนัก

เธอร้องขอให้ที่บ้านหาลูกแมวให้เธอได้ไหม เป็นคำขอสุดท้ายของเธอเพราะเธออยากจะได้มันมาเลี้ยงสักตัว แน่นอนว่าทางบ้านของเธอก็ไม่รอช้าที่จะหาลูกแมวมาให้เธอ

โดยเจ้าแมวตัวนี้มีชื่อว่า Eliza ซึ่งมันมาจากศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ และในตอนแรกที่บ้านของทาง Kylie ไม่ได้ต้องการจะเลี้ยงเจ้าเหมียวนี้ไปตลอด พวกเขาต้องการให้มันอยู่กับเธอจนวันสุดท้ายของชีวิตเท่านั้น

 

 

แน่นอนว่าเมื่อเธอได้เห็นเจ้าเหมียวที่ครอบครัวหามาให้ เธอก็กลับมายิ้มอีกครั้ง ซึ่งนั้นทำให้ครอบครัวของเธอก็กลับมายิ้มได้อีกครั้งหลังจากที่ทุกคนไม่ได้ยิ้มกันมานานแล้ว

เธอและเจ้าเหมียวดูจะเข้ากันได้ดีมาก ซึ่งเธอเรียกเจ้าเหมียวตัวนี้ว่า Liza ทุกครั้งที่เธอเผลอหลับไปเจ้าเหมียวก็จะมานอนอยู่บนตัวเธอเสมอต่อให้จะผ่านไปหลายวันแล้วก็ตาม

แม้เธอจะอยู่ในช่วงบำบัดเจ้าเหมียวก็ไม่ยอมที่จะเล่นกับคนอื่นเลยนอกจากเธอ..

 

 

จนถึงวันสุดท้ายที่เธอต้องลาจากไป แม่ของเธอเล่าว่า “Kylie บอกให้ฉันดูแลเจ้า Liza แทนเธอให้มันได้อยู่กับครอบครัวของเธอตลอดไป” 

 

และเมื่อ Kylie ได้จากไปเจ้าเหมียวก็รู้ได้ทันทีครอบครัวของเธอต้องการอะไร มันก็ไม่รอช้าที่จะเข้าไปคลอเคลีย Robin ทันทีและอยู่ข้างๆเพื่อปลอบเธอ

 

ท้ายที่สุดเจ้าเหมียว Lisa ก็ได้กลายเป็นตัวแทนของ Kylie เป็นตัวแทนแห่งรอยยิ้มที่จะช่วยให้ทุกคนในครอบครัวยิ้มได้เสมอ นั่นเอง

 

เรื่องราวของ Kylie และเจ้าเหมียว ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์สั้นที่ทำให้เราได้ยิ้มตาม…

 

ใครที่สนใจอยากจะติดตามเรื่องของ Kylie เพิ่มเติมสามารถตามไปที่เพจของเธอได้เลย Smiley for Kylie  นะครับ ยังมีอะไรที่ให้ชมอีกเพียบเลยล่ะ

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply