คลิปหมอเอา “แมลงสาบ” ออกจากกะโหลกของหญิงสาว หลังเธอรู้สึกมีอะไรไต่ตลอดเวลา

บอกก่อนเลยว่าใครที่กลัวแมลงสาบ อาจจะรับกับข่าวนี้ไม่ได้ เพราะว่ามีภาพที่น่าสยดสยองมากๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา…

ตามรายงานจากทาง Indian Express ระบุว่าหญิงสาววัย 42 ปีจากประเทศอินเดียได้ไปหาหมอ เพราะว่าเธอรู้สึกเหมือนมีอะไรไต่อยู่ในหัวตลอดเวลา

พอตรวจดูแล้วก็พบว่านั่นคือ “แมลงสาบ” อยู่ในหัวของเธอเอง โดยมันอาศัยอยู่ในส่วนระหว่างดวงตาอีกด้วย

 

 

ภาพตัวอย่างของแมลงสาป ที่ไม่เกี่ยวกับข่าวนี้

 

ฟังแค่นี้ก็ขนลุกแล้ว คุณหมอ Shankar ยังบอกอีกว่านั่นเป็นแมลงสาบที่โตเต็มวัย ที่เดินไปเดินมาอยู่ในหัวของเธอ โชคดีที่เธอเข้ามาตรวจที่ศูนย์ Stanley Medical College เสียก่อน โดยที่ถ้าปล่อยไว้นานกว่านี้มันคงจะอัตรายมากๆ

คุณหมอเล่าว่าแมลงสาบตัวนี้อาจจะเข้าไปในโพรงจมูกของเธอ ก่อนที่จะติดอยู่ข้างในเป็นเวลากว่า 12 ชั่วโมง และสุดท้ายคุณหมอก็เอามันออกมาได้สำเร็จ

“ถ้ามันไม่ได้ถูกนำออกมา มันก็จะตายก่อน และผู้ป่วยก็จะติดเชื้อ ซึ่งเชื้อนั้นอาจจะแพร่ไปสู่สมองของเธอได้ด้วย” คุณหมอกล่าวถึงเคสนี้

 

คุณหมอใช้เวลากว่า 45 นาทีในการเอามันออกมา ซึ่งตอนนั้นดูเหมือนแมลงสบายจะไม่อยากออกมาเท่าไหร่ แถมคุณหมอที่ช่วยกันทำการรักษาไม่เคยเจอเคสอะไรแบบนี้มาก่อน อีกทั้งแมลงสาบที่เอาออกมามันตัวใหญ่มากๆ อีกด้วย

ถ้าใครใจถึง ก็ไปชมคลิปการเอาแมลงสาบออกจากหัวของเธอได้เลย

 

แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไป เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นได้น้อยและหายากมากๆ แต่ถ้ามันเกิดขึ้นมาจริงๆ โดยเฉพาะตอนที่พบอะไรผิดปกติเกี่ยวกับตัวเรา แนะนำให้รีบไปพบแพทย์แต่โดยเร็วจะดีที่สุด เพราะบางทีเรื่องอาจจะจบไม่สวยแบบนี้ และสายเกินแก้ก็ได้…

ที่มา CNET

Comments

Leave a Reply