รู้จัก “Han Hyun Min” นายแบบผิวสีคนแรก นิยามความหล่อคมเข้มแบบเกาหลี!!

ปกติถ้าเราพูดถึงนายแบบนางแบบจากประเทศเกาหลี เราอาจนึกถึงหนุ่มสาวขาวตี๋อย่างที่เราเห็นตามสื่อต่างๆ แต่รู้หรือไม่ ตอนนี้มีนายแบบคนหนึ่งกำลังมาแรงอย่างมากในประเทศเกาหลี และที่น่าตกใจคือเขาเป็นหนุ่มผิวสีด้วย!!

นายแบบคนนี้มีชื่อว่า “Han Hyun Min” วัย 16 ปี เขาเป็นลูกครึ่งชาวเกาหลีไนจีเรีย โดยมีแม่เป็นชาวเกาหลี พ่อเป็นชาวไนจีเรีย แม้จะเป็นลูกครึ่งแต่เขาก็เกิดและเติบโตในประเทศเกาหลีมาตั้งแต่เด็กๆ

 

 

เขาเล่าว่า เขาใฝ่ฝันว่าจะเป็นนายแบบมาโดยตลอด เขาจึงฝึกฝนตนเองมาตั้งแต่เด็กๆ รวมทั้งฝึกเดินด้วยรองเท้าส้นสูงอีกด้วย

แม้จะฝึกฝนมาอย่างหนักขนาดไหน แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนผิวสีซึ่งขัดกับค่านิยมส่วนใหญ่ของคนในประเทศ ทำให้โมเดลลิ่งต่างมองข้ามเขาไปจนหมด แต่ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ในที่สุดก็มีบริษัทยักษ์ใหญ่ดึงตัวเขาให้ไปเป็นนายแบบในที่สุด

 

 

และงานแรกที่เขาได้ไปเปิดตัวคือ Seoul Fashion Week ซึ่งทันที่เขาก้าวขึ้นบนเวที ด้วยหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์และฝีมืออันโดดเด่น ทำให้เขากลายเป็นที่จับตามองของสื่อและคนทั่วไปในทันที และเหล่าแบรนด์ดังๆ ก็ร่วมกันจับจองตัวเขาไปถ่ายแบบผลิตภัณฑ์

แต่เห็นหน้าตาค่อนไปทางยุโรปแบบนี้ เขากลับพูดภาษาเกาหลีเป็นหลัก และพูดภาษาอังกฤษแทบไม่ได้เลย ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจอะไร เพราะเขาเกิดและเติบโตในเกาหลีนั่นเอง

 

.

.

.

.

.

.

 

อื้อหือ หล่อคมเข้มไม่เหมือนใครจริงๆ ใครชื่นชอบผลงานของเขา ก็กดเข้าไปชมได้ที่ไอจีด้านล่างได้เลยนะฮะ

ที่มา @h_h_m0519

Comments

Leave a Reply