พบกับ Thylane Blondeau สาวฝรั่งเศส ที่ขึ้นชื่อเป็น “ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก” ณ ขณะนี้

ในครั้งนี้ #เหมียวขี้อ้อน จะขอพาเพื่อนๆ ทุกคนมารู้จักกับ Thylane Blondeau นางแบบสาวชาวฝรั่งเศส ที่มาพร้อมกับความไม่ธรรมดา

เพราะนอกจากเธอจะเก่ง และมีความสามารถแล้ว เธอยังมีใบหน้าที่สวยงาม และโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์จนขึ้นชื่อได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน

 

 

ย้อนเวลากลับไปในปี 2011 เมื่อตอนที่เธอยังเป็นเด็ก Thylane เคยถูกขนานนามว่าเป็น “ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก” มาแล้ว ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ เธอยังได้รับขนานนามว่าเป็นนางแบบที่อายุน้อยที่สุดด้วยนะ

 

 

สำหรับ Thylane เธอเป็นลูกสาวของ Patrick Blondeau นักฟุตบอล และคุณแม่ Véronika Loubry นักแสดงชาวฝรั่งเศส โดยทั้งคู่ได้เริ่มให้ลูกสาวเข้ามาสู่วงการนางแบบในปี 2005 ซึ่งขณะนั้นเธอมีอายุเพียงแค่ 4 ขวบเท่านั้น

 

.

 

ต่อมาในปี 2011 สาวน้อย Thylane ก็ได้กลายเป็นนางแบบอย่างเต็มตัว พร้อมกับได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังอย่าง Vogue จนทำให้เธอเริ่มโด่งดัง และมีชื่อเสียง แถมยังเป็นที่ชื่นชอบของผู้คน แต่ในขณะเดียวหลายคนมองว่า เธออายุยังน้อยเกินไปที่จะถ่ายแบบ

ทางด้าน Emma Grey นักจิตวิทยาได้ออกมาเผยว่า “ภาพการถ่ายแบบของ Thylane มันตรงกันข้ามกับวัยเด็กของเธอมาก เด็กมักจะถูกพ่อแม่บังคับให้พวกเขาทำในสิ่งที่ไม่ต้องการ”

 

 

หลายๆ คนอาจจะมองว่าการที่เด็กถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่พ่อแม่ต้องการ อาจจะทำให้พวกเขารู้สึกแต่ แต่สำหรับ Thylane แล้ว เธอกลับชื่นชอบมัน แถมยังให้ความสำคัญกับอาชีพนางแบบมากขึ้น ทั้งยังอยากที่จะเข้าสู่วงการในการเป็นนักแสดงตามรอยแม่ของเธออีกด้วย

 

.

 

ไปชมภาพของเธอกันเลย

.

.

.

 

เธอเริ่มโตเป็นสาวแล้ว และความสวยก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

 

หากใครที่อยากติดตามนางแบบสาวสวยคนนี้ ก็สามารถคลิกเข้าไปในอินสตาแกรม thylaneblondeau ของเธอได้เลยจ้า

ที่มา : lifebuzz

Comments

Leave a Reply