สาวรัสเซียผุดไอเดียอาชีพ ‘ผู้มอบความอบอุ่นบนเตียง’ บริการเอาใจหนุ่มโสดขี้เหงา!?

สังเกตกันบ้างไหมว่าปัจจุบันโลกเรามีอาชีพแปลกใหม่เกิดขึ้นมาให้เห็นอยู่ตลอด อยู่ที่ว่าใครจะสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้กับผู้คนได้มากกว่ากัน ซึ่งถ้าพูดถึงอาชีพแปลกๆ ส่วนใหญ่แล้วเราก็คงนึกถึงประเทศญี่ปุ่น

แต่คราวนี้เราไม่ได้พาไปญี่ปุ่นหรอกนะ เราจะพาไปรัสเซียแทน เพราะที่นี่มีสาวสวยวัย 21 ปี ‘Viktoria Ivachyova’ เป็นผู้ให้บริการความอบอุ่นบนเตียงนอน แก่ชายหนุ่มขี้เหงาทั้งหลาย

ซึ่งบริการที่ว่านี้เธอทำมันเป็นอาชีพจริงๆ และที่สำคัญความอบอุ่นที่เธอมอบให้ลูกค้า ไม่ได้มาจากเซ็กส์แต่อย่างใด!?

 

Viktoria Ivachyova สาวรัสเซียผู้มอบความอบอุ่น

 

วิธีการให้บริการของเธอก็นับว่าแปลกใหม่ไม่เหมือนเจ้าไหนๆ เพราะเธอจะให้ลูกค้ากรอกแบบฟอร์มข้อตกลง หรือส่งรีเควสต์ผ่านทางเว็บไซต์ก่อน

เมื่อตกลงกันได้แล้วเธอจะเดินทางไปที่บ้านของลูกค้าก่อนเวลานัดหมาย 1 ชั่วโมง เพื่อจัดแจงเตียงนอนให้เรียบร้อย

 

จากนั้นเธอก็จะใส่ชุดนอนรออยู่บนเตียง (ใจเย็นนะอย่าเพิ่งสยิวกัน) เป็นเวลา 1 ชั่วโมงก่อนที่ลูกค้าจะหลับ เขาและเธอสามารถพูดคุยปรึกษาปัญหากันได้

ซึ่งหน้าที่ของเธอก็คือการเป็นผู้ฟังที่ดี คอยรับฟังสารพันปัญหาจากลูกค้าที่อยากจะระบายออกมา เมื่อครบเวลากำหนดเธอจะแต่งตัว และเดินทางกลับบ้านทันที

แต่ระหว่างการทำงานจะไม่มีการแตะเนื้อต้องตัวใดๆ อีกทั้งเธอจะคอยถือเครื่องมือสื่อสารที่เรียกว่า ‘Panic Button’ เอาไว้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ถ้าหากเธอรู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัย

 

 

แม้แต่ตัวเธอเองก็ยังไม่รู้เป็นที่แน่ชัดว่าสิ่งที่ทำลงไปมันคืออะไรกันแน่ แต่เธอเชื่อว่าเธอได้ช่วยส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าที่อาจจะรู้สึกหมดหวัง หรือเหนื่อยล้า ให้พวกเขากลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง ด้วยการเป็นผู้รับฟังที่ดี

“เคยมีลูกค้าคนหนึ่งของดิฉัน เขาต้องเผชิญกับความเครียดในระดับรุนแรง แต่หลังจากที่เขาได้ใช้บริการมอบความอบอุ่นทางหัวใจกับฉันแล้ว เขาก็ติดต่อกลับมาพร้อมกับบอกว่า ฉันเป็นเหมือนเวทมนตร์ที่ทำให้เขารู้สึกอยากกลับมาใช้ชีวิตอีกครั้งหนึ่ง แค่นี้ก็ทำให้ฉันรู้สึกว่างานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีแล้วค่ะ” เธอเล่า

แต่เห็นแบบนี้แล้วลูกค้าที่จะเข้ารับบริการจากเธอได้ ต้องเป็น ‘หนุ่มโสด’ เท่านั้นนะจ๊ะ โดยเธอคิดราคาแบบมิตรภาพไม่แพ๊งไม่แพงเพียงแค่ 2,900 บาท/คืน หรือจะเป็นโปรโมชั่นรายเดือน 60,000 บาท ก็มีให้เลือกเหมือนกัน

 

 

เข้าใจว่าบางทีคนเราก็ต้องการใครซักคนมาคอยรับฟังปัญหาของเรา ในวันที่ไม่มีใครจริงๆ และหน้าที่หลักของเธอหาใช่การนอนหลับไม่ แต่จริงๆ แล้วมันคือการเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปให้กับลูกค้าต่างหากล่ะ…

ที่มา: OddityCentral

Comments

Leave a Reply