คุณแม่ถ่ายภาพสุดน่ารักร่วมกับเหล่ามะหมา สร้างความคุ้นเคยให้กับลูกน้อยก่อนคลอด

เชื่อว่าหลายคนบนโลกใบนี้รักสัตว์โดยเฉพาะสุนัข เพราะมันเป็นสัตว์ที่น่ารัก เลี้ยงง่าย และที่สำคัญยังเป็นเพื่อนเล่นเมื่อยามที่เราเหงาอีกด้วย

Sanjana Madappa และ Aditya Raheja สองคู่รักชาวอินเดียคู่นี้ ก็เป็นหนึ่งในคนที่รักน้องหมามากๆ เช่นกัน ทั้งคู่ได้แต่งงานกันเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากที่ฝ่ายภรรยาได้ตั้งครรภ์ ทางแพทย์ก็ได้บอกให้เธอเลือกลูกในท้องมากกว่าสุนัข เพราะเด็กกับสุนัขไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ และเธอต้องหาวิธีการที่จะควบคุมสุนัขเหล่านี้ หรือที่เลวร้ายที่สุดคือเธอจะต้องหาที่อยู่ใหม่ให้กับพวกมัน…

 

 

แต่เพราะความที่เธอเป็นคนรักสัตว์ เธอไม่สามารถทำได้แน่นอน ดังนั้นเธอจึงปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิด ในการหาวิธีที่สร้างความคุ้นเคยระหว่างลูก และสุนัขของเธอ เพื่อพิสูจน์ว่าเด็กสามารถอยู่ร่วมกับสุนัขนั้นทำได้

ดังนั้น เธอจึงได้ตัดสินใจถ่ายภาพสุดประทับใจระหว่างเธอกับสามี พร้อมกับบรรดาสุนัขแสนรักก่อนที่เธอจะคลอด เพื่อแสดงให้เห็นว่าสัตว์เลี้ยงเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนั่นเอง และมันก็เกิดเป็นภาพน่ารักๆ อย่างที่เห็น

 

 

“ทางครอบครัว เพื่อนๆ รวมถึงแพทย์ได้บอกให้ฉันกำจัดสุนัขเหล่านี้ออกไป เพราะลูกต้องมาก่อน” Sanjana กล่าว

สำหรับ Sanjana Madappa ทำงานที่องค์กรสวัสดิภาพสัตว์ ขณะที่ Aditya Raheja สามีของเธอเป็นนักอสังหาริมทรัพย์ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพวกเขาถึงเลี้ยงสุนัขเอาไว้มากมาย

 

 

หลังจากที่ตั้งครรภ์ Sanjana รู้สึกดีใจมากที่ลูกของเธอและสุนัขจะได้เป็นเพื่อนกัน แต่แล้วเธอก็ต้องใจสลายเพราะหมอบอกว่าลูกของเธอต้องมาก่อน

 

ด้วยความรักสัตว์เธอจึงหาวิธีที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าเด็กกับสุนัขเขากันได้

 

และก็เกิดเป็นภาพถ่ายครอบครัวที่แสนอบอุ่นแบบนี้…

 

แม้ว่าแพทย์ และครอบครัวจะบอกเธอว่าลูกต้องมาก่อน ลูกกับสุนัขต้องแยกกันอยู่ แต่ในทางตรงกันข้ามเธอกับพยายามหาวิธีที่จะทำให้พวกเขาสามารถอยู่ร่วมกันได้

 

น่ารักมากจริงๆ

 

และเจ้าหมาก็คงจะรักลูกของเธอด้วย

 

เราเชื่อว่าลูกน้อยและสุนัขของเธอจะต้องเข้ากันได้ และเป็นเพื่อนรักกันอย่างแน่นอน

 

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply