ภารกิจช่วย Mister Pickle แมวจรที่มาขออาหารทุกวัน อยู่ดีๆ ก็หายไปแล้วกลับมาพร้อมแผลรถชน…

Mister Pickle แมวจรจัดที่ถูกรถชนจนต้องเข้ารับการรักษาเป็นเงินมากกว่า 210,000 บาท จนทำให้มันได้พบกับครอบครัวใหม่ที่ทำให้ชีวิตของมันเปลี่ยนไป

 

เรื่องมันเริ่มขึ้นจากหญิงสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า Melissa Popham ซึ่งเธอทำงานอยู่ที่ร้านเพ็ทช็อปและได้เจอกับเจ้า Mister Pickle แมวจรจัดที่มันจะมาขออาหารเธอกินอยุ่เสมอ จนวันหนึ่งเจ้าแมวเหมียวได้หายไปนานถึง 5 วัน…

หลังจากนั้นมันก็กลับมา แต่ไม่ได้มาแบบปกติ มันพร้อมกับสภาพที่เหมือนกับซอมบี้หยั่งกับว่าหลุดมาจากหนังสยองขวัญ จนเธอจะต้องเรียกเพื่อนร่วมงานของเธอมาช่วยกันทำแผลให้เจ้าเหมียวทันที

พวกเขาสันนิษฐานว่ามันต้องจะต้องถูกรถชนเข้าแน่นอน ดูได้จากกรามที่หักและหนองที่ออกมาจากตัว…

 

 

แผลที่เกิดขึ้นกับมันหนักหนาพอสมควรเลยทีเดียว ทำให้มันต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นค่าใช้จ่ายไม่ต่ำกว่า 210,000 บาท แต่ว่า Melissa ก็ดูยินดีที่จะจ่ายค่ารักษานี้เพื่อช่วยเจ้าเหมียวให้รอดตาย

ชีวิตของเจ้า Mister Pickle พลิกผันสุดๆ จากการเป็นแมวจรจัดใกล้ตาย ตอนนี้มันก็กลายเป็นแมวที่มีเจ้าของไปแล้ว แถมยังรักมันมากๆ อีกด้วย สุดท้าย Melissa ได้พูดทิ้งท้ายว่า

“เจ้า Mister Pickle มันเป็นแมวที่ดีมากๆ เลยล่ะ มันไม่ใช่เป็นแค่สัตว์เลี้ยงแต่ยังเป็นเพื่อนรักของฉันอีกด้วย ฉันดีใจมากๆ ที่ได้มันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉัน”

 

 

พอเวลาผ่านไปสองเดือนเจ้าเหมียวก็ดูจะดีขึ้นเรื่อยๆ

 

หลังจากนั้น Melissa ก็พามันกลับมาอยู่บ้านด้วย แถมตอนนี้มันยังมีพี่ชายแล้วนะ

 

แถมมันยังดูรักกันมากๆ อีกตะหาก

(ดูสินอนคู่กันเลย)

 

อ้วนจ่ำหม่ำสุดๆ แถมดูขนจะนุ่มนิ่มมากเลยด้วย

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply