หนุ่ม FedEx เข้าไปห้ามผู้ประท้วงเผาธงชาติ สุดท้ายกลายเป็นมีมสุดเท่ให้ชาวเน็ตตัดต่อ (อีกแล้ว!!)

ช่วงนี้หลายคนคงทราบว่า ประเทศสหรัฐอเมริกากำลังครุกกรุ่นไปด้วยบรรยากาศแห่งการประท้วง หลังนายโดนัลด์ ทรัมป์ ได้สาบานตนขึ้นเป็นประธานาธิบดีคนล่าสุดของสหรัฐอเมริกา และได้ประกาศนโยบายสุดโต่งมากมาย ซึ่งผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับนโยบายของทรัมป์ ก็ต่างพาเหรดกันออกมาประท้วงทั่วทั้งประเทศ

และในรัฐไอโอว่าก็เช่นกัน เหล่าผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับประธานาธิบดีคนปัจจุบัน ก็ได้ออกมารวมกลุ่มประท้วงอยู่บนท้องถนนแห่งหนึ่ง โดยพวกเขาได้นำธงชาติอเมริกามาจุดไฟเผา เพื่อแสดงให้เห็นว่า พวกเขานั้นไม่พอใจกับนโยบายต่างๆ ที่ออกมาในช่วงไม่กี่วันนี้เป็นอย่างมาก

 

 

แต่ขณะที่พวกเขากำลังเผาธงอยู่นั้นเอง จู่ๆ ก็มีพนักงานบริษัท FedEx คนหนึ่ง เดินถือถังดับเพลิงเข้ามาดับไฟ และแย่งธงไปจากกลุ่มผู้ประท้วง

 

เขากล่าวขณะเข้าไปแย่งธงว่า “นี่มันไม่ใช่เสรีภาพแล้ว มันคือการกบฏชัดๆ ที่เรามีชีวิตอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะธงนั่น ผมก็ไม่ได้เห็นด้วยกับทรัมป์ แต่นี่ไม่ใช่วิธีที่คุณจะรวมประเทศให้เป็นหนึ่งเดียวหรอกนะ”  พนักงาน FedEx กล่าว พร้อมแย่งธงและเดินจากไป

 

เรื่องราวเหมือนจะจบลงด้วยดี ไม่ได้มีความรุนแรงอะไรเกิดขึ้น แต่ความสนุกไม่ได้อยู่ตรงนั้น ….

 

ภาพหลังชาวเน็ตชื่นชอบภาพที่พนักงาน FedEx คนดังกล่าวกำลังดับไฟเป็นอย่างมาก พวกเขาจึงรวมพลังกัน ตัดต่อภาพดังกล่าว ให้กลายเป็นโปสเตอร์หนังสุดเท่!!

 

ซุปเปอร์แมนก็มา

 

อัศวินเดียวดาย…

 

พัชนิชเชอร์ก็มาเหมือนกัน

 

ส่งกับตันเคิร์กไป

 

กัปตันอเมริกา

 

อันนั้นดรายไอซ์เหรอนั่น

 

พาเขากลับมาให้ได้ล่ะ

 

จับโช๊กแสลมแม่มมมมมม

 

เดี๋ยวๆ ไปทางนั้นระวังไม่ได้ออกมานะ

 

ข้าคือพ่อของเจ้า

 

แหม ขนาดเรื่องซีเรียส ยังทำออกมาให้ตลกได้นะ

ที่มา thechive

Comments

Leave a Reply