น่ารักมากลูก!! หมา “ชินจัง” และแมว “คูจัง” รักกันมากจนกอดรัดฟัดเหวี่ยงตลอดเวลา

หมาและแมวไม่ได้เป็นศัตรูคู่อาฆาตกันเสมอไปนะ แต่ในหลายๆ ครั้งพวกมันก็แสดงให้เห็นว่าการสงบศึกก็เป็นเรื่องที่น่ารักเกินกว่าที่คุณจะจินตนาการเลยล่ะ

เรื่องที่#เหมียวฟิ้นหยิบมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของเจ้าชินจัง สุนัขสายพันธุ์ชิบะอินุและเจ้าคูจัง เหมียวสีขาวหน้าตาบ้องแบ้ว

 

 

เจ้าของได้เล่าถึงที่มาที่ไปของสุนัขตัวนี้ว่าแรกเริ่มเดิมทีเจ้าชินจังนั้นเป็นเพียงหมาจรจัดที่พวกเขารับมาเลี้ยงไว้ในสวนหลังบ้าน เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว

“เราช่วยมันจากท้องถนนในเมือง ที่มีการจราจรที่หนาแน่น และดูเหมือนว่ามันจะใช้ชีวิตได้ยืนยาวขึ้นเมื่อใส่ปลอกคอเอาไว้นะ ตอนนั้นตัวของมันเต็มไปด้วยเห็บหมัดและมีปัญหาเรื่องโรคผิวหนังอย่างรุนแรงทั่วตัวเลย”

 

 

เจ้าของชินจังจึงตัดสินใจพามันไปหาหมอและรักษาอาการต่างๆ จนหายดี หลังจากนั้นผ่านไป 1 ปี พวกเขาก็ดันมาเจอกับเจ้าเหมียวจรจัดขนสีขาวตัวหนึ่ง พวกเขาเลยตัดสินใจรับมาเลี้ยงและตั้งชื่อมันว่าคูจัง

น่าแปลกใจมากที่เจ้าชินจังและคูจังไม่ได้ทะเลาะหรือฟัดกันจนตายไปข้างทั้งที่ไม่ได้ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่พวกมันดันรักกันดีและสนิทสนมกันเร็วซะด้วย

 

 

เจ้าของเล่าว่าหลังจากที่เห็นพวกมันสนิทกันดี พวกเขาก็เริ่มให้ชินจังเริ่มเข้ามาอยู่ในบ้านร่วมกับคูจัง จากภาพจะเห็นได้ว่าพวกมันพยายามกอดก่ายกันตลอดเวลา เห็นแล้วน่ารักจริงๆ เลย

 

 

กอดกันตลอดเวลาจริงๆ นะเห็นไหม?

 

ตอนนี้กลายเป็นเพื่อนสนิทตลอดกาลไปแล้ว

 

นี่ต้องถือเป็นความโชคดีประหนึ่งถูกหวยของเจ้าของพวกมันด้วยนะ

ที่รับมาเลี้ยงแล้วไม่ทะเลาะกัน

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply