ตัวเสริม Google Chrome สำหรับคนเบื่อ “ทรัมป์” เปลี่ยนรูปเขาในทุกเว็บกลายเป็น “แมวเหมียวน่ารัก”

หลังจากเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีอย่างเป็นทางการ กระแสของ Donald Trump ก็ยังคงแรงไม่มีตก ทั้งฝ่ายสนับสนุนและฝ่ายต่อต้านก็ยังเถียงกันบนโลกออนไลน์ได้ทุกวี่ทุกวัน

แน่นอนว่าเมื่อมีคนอยากเสพการเมือง ก็ย่อมมีคนเบื่อการเมืองเช่นกัน และโดยเฉพาะคุณๆ ทั้งหลายที่เบื่อหน้าพ่อใหญ่ทรัมป์ซะเหลือเกิน วันนี้มีคนหาทางออกให้คุณแล้ว

 

 

เมื่อมีคนคิดค้นตัวเสริมของบราวเซอร์ Google Chrome ในชื่อว่า Make America Kittens Again (เลียนแบบมาจากชื่อนโยบายของทรัมป์ซะด้วย) มันมีหลักการทำงานง่ายๆ ตรงที่ มันจะเปลี่ยนรูปของทรัมป์ทุกรูปในทุกเว็บที่คุณเปิด ให้กลายเป็นรูปเหมียวน้อยซะ!!

 

วิธีการติดตั้งก็ง่าย คลิกตามลิงค์  Make America Kittens Again เมื่อคุณเข้าไปก็กด Add ตัวส่วนขยายนี้ มันก็จะติดตั้งลงในบราวเซอร์ของคุณ

 

และการทำงานของมันจะตรวจสอบว่ารูปไหนเป็นทรัมป์ มันก็จะเปลี่ยนเป็นเหมียวน้อยโดยอัตโนมัติ ตัวอย่างเช่นหน้าข่าวการเมืองของเว็บ The Wall Street Journal

 

แน่นอนว่าเว็บ The New York Times ก็กลายเป็นเว็บรวมรูปแมวแล้ว

 

และมันทำให้ข่าวการเมือง มีรูปประกอบเป็นแมวเหมียว ดูน่ารักมุ้งมิ้งขึ้นไหมล่ะครับ!?

 

 

 

เอาเป็นว่าใครที่สนใจ ลองติดตั้งตัวนี้ลงไปใน Chrome ของคุณได้ ถ้าไม่พอใจก็แค่เอามันออกไปภายหลังเท่านั้น… ไม่ได้มีอันตรายกับเครื่องของคุณแต่อย่างใด

ส่วนโปรแกรมเมอร์ของไทย เชื่อว่ามีหลายคนคงอยากจะเอาไปดัดแปลงใช้กับลุงแถวบ้านของตัวเองบ้างไหมนะ อ๊ะๆๆ พูดมากไปไม่ดีเดี๋ยวจะได้ไปอยู่ในค่าย ขอจบบทความนี้เพียงเท่านี้ล่ะกันคร้าบบบ

ชะแว๊บบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!!

 

ที่มา: businessinsider


by

Tags:

Comments

Leave a Reply