ชายชราตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองหน้าหลุมศพภรรยา เพราะไม่อาจทำใจอยู่อย่างทรมานได้…

ความรักนั้นมีหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละคนก็คงให้ความหมายกับคำว่ารักที่แตกต่างกันออกไป บางคนรักมากจนยอมตายแทนกันได้ บางคนรักมากจนไม่อยากแยกจากกัน

เหมือนกับชายชราวัย 83 ปีคนนี้ที่สูญเสียภรรยาผู้เป็นที่รักไป จนไม่สามารถทำใจได้ ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจที่จะยิงตัวตายเพื่อไปอยู่กับภรรยา

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่สุสาน St. John’s Cemetery ในย่าน Middle Village เขตการปกครอง Queens รัฐนิวยอร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดยมีชายชราคนหนึ่งได้ตัดสินใจยิงศีรษะตัวเองหน้าหลุมศพภรรยา เพราะเขาคิดว่าคงอยู่ต่อไปไม่ได้ถ้าไม่มีภรรยา ตามการรายงานข่าวของ New York Daily News

 

 

แต่โชคดีที่มีพนักงานเฝ้าสุสานผ่านมาเห็นเขาก่อนจะสิ้นลมหายใจ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล Elmhurst Hospital Center ทันที

ทางด้านตำรวจบอกว่า “ในที่เกิดเหตุนั้น พบปืนขนาด 22 มม. ตกอยู่ข้างหลุมศพภรรยาของชายชราคนดังกล่าว แต่ตอนนี้เรายังไม่สามารถเปิดเผยตัวตนของเขาได้”

ใขณะที่พนักงานเฝ้าสุสานหลายคนก็รู้จักชายคนนี้ดี พวกเขาบอกว่า “ชายคนนี้มักจะมาเยี่ยมภรรยาที่หลุมศพบ่อยๆ และในวันที่เกิดเหตุนั้นเขาก็เข้ามาเหมือนปกติทุกวัน”

พวกเขายังบอกอีกว่า “ตอนนี้เราทุกคนต่างรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเราจึงสวดภาวนาให้เขาและครอบครัวปลอดภัยจากขีดอันตราย”

 

 

หากคนที่เรารักจากไปมันก็ยากที่จะทำใจนะ โดยเฉพาะในวัยชราแบบนี้ ลูกหลานควรจะดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะว่าพวกเขาอาจจะถูกความเหงาบดบังจนเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply