เจ้าสาว T-Rex ออกโรง เซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวสร้างความประทับใจแรก แต่ขำน้ำตาเล็ดแทน

จากกระแสการใส่ชุดทีเร็กซ์ป่วนเมืองเมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เพื่อนๆ หลายคนอาจจะเห็นยูทูบเบอร์ หรือเซเลปทำคลิปฮาๆ ของชาวต่างชาติหลาย คนใส่ชุดไดโนเสาร์นี้ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างเสียงหัวเราะ (หรือความรำคาญกันแน่?) ให้กับผู้คน

แต่สำหรับวันนี้ต้องขอบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่พิเศษกว่านั้น เพราะเจ้าทีเร็กซ์ตัวนี้จะมาในรูปแบบของเจ้าสาว พร้อมกับทำเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวเพื่อสร้างความประทับใจจนน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียวล่ะ ฮร่า

 

และโดยปกติในงานแต่งของต่างประเทศนั้นจะมีพิธีการในช่วงที่เจ้าบ่าวจะยืนรอรับเจ้าสาวอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งจะได้เห็นเจ้าสาวในชุดเจ้าสาวโฉมงามอย่างเป็นทางการครั้งแรก และโมเม้นต์ที่ทั้งคู่ได้พบกันนั้นจะเป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจที่สุดในชีวิต

 

 

ซึ่งในงานแต่งงานของคู่รักคู่นี้ทางฝั่งเจ้าสาว Elizabeth Gardner ก็หวังที่จะสร้างความประทับใจแรกในมุมที่แตกต่างออกไป แต่แทนที่เธอจะเลือกชุดเจ้าสาวสีขาวสุดอลังการ ดันไปเลือกสวมชุดทีเร็กซ์มาเซอร์ไพรซ์แฟนหนุ่มของตัวเอง!?

 

 

พอช่วงเวลาแห่งความประทับใจมาถึง ฝั่งเจ้าบ่าวถึงกับหัวเราะลั่นเลยทีเดียว ฮร่า

 

คุณ Elizabeth เล่าว่าที่เธอทำแบบนี้มีเหตุผลอยู่สองอย่าง อย่างแรกก็คือเธออยากจะเห็นใบหน้าของเจ้าบ่าว ว่าหากเธอสวมชุดทีเร็กซ์นี้ไปพบเขาในงานแต่งงานเขาจะทำหน้าอย่างไร?

 

 

ข้อที่สองก็คือนามสกุลเดิมของคุณแม่ของเธอนั้นมีชื่อว่า Rex เพราะฉะนั้นการสวมชุดทีเร็กซ์ในวันที่เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่สำคัญที่สุดอีกช่วงหนึ่งในชีวิต ก็ถือเป็นการให้เกียรติแก่คุณแม่ของเธอด้วย

 

 

และจากการวางแผนทั้งหมดของ Elizabeth นั้นก็ประสบความสำเร็จ ทางสตูดิโอ Jon Clark ก็ได้ทำการถ่ายวิดีโอเก็บภาพความทรงจำของเจ้าสาวสายฮานี้เอาไว้ด้วย

 

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์ความประทับใจกันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ต้องขอบอกเลยว่าเป็นการสร้างความประทับใจที่ยอดเยี่ยมไม่เบาเลยนะ เชื่อว่าทั้งเจ้าบ่าว เจ้าสาว และผู้ร่วมเป็นสักขีพยานคนอื่นๆ จะจดจำวันนี้ได้เป็นอย่างดี

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply