ฟินไปอีก!! เมื่อพิทบูลที่รับเลี้ยงคลอดลูก 11 ตัว แถมยังคาบลูกๆ มาไว้บนตักให้ช่วยดูแลด้วย

โดยปกติแล้ว เวลาสุนัขคลอดลูกมาใหม่ๆ พวกมันมักจะไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ลูกๆ เพราะกลัวว่าใครจะมาเอาลูกมันไป มันจึงทำทุกอย่างเพื่อปกป้องลูกของมัน

แต่สำหรับ Grayce สุนัขพิทบูลที่เพิ่งคลอดลูกได้ไม่นาน มันกลับคาบลูกน้อยของมันทั้ง 11 ตัวไปไว้ในอ้อมกอดของเจ้าของอย่างไม่ลังเล

Grayce เป็นหมาที่ถูกรับเลี้ยงโดย Stevoni Wells Doyle ซึ่งก่อนหน้านี้มันถูกเจ้าของคนเก่าทอดทิ้ง ทำให้มันต้องกลายเป็นหมาจรจัดที่ไม่มีใครเหลียวแล

 

 

ต่อมา Doyle ก็ได้มาพบกับเจ้าหมาพิทบูลตัวนี้โดยบังเอิญ และสังเกตเห็นได้ว่ามันกำลังตั้งท้องอยู่ เธอจึงคิดว่ามันจำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือและจะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับลูกๆ ของมันด้วย

ดังนั้นหญิงสาวจึงตัดสินใจพามันกลับมาอยู่ที่บ้าน และไม่นานหลังจากนั้นมันก็คลอดลูกที่มีหน้าตาน่ารักน่าชังออกมาถึง 11 ตัวด้วยกัน

 

 

และที่ทำให้ Doyle เป็นปลื้มคือ แม่หมาพิทบูลตัวนี้เลือกที่จะไว้ใจเธอ ด้วยการคาบลูกๆ ของมันมาไว้บนตักของเธอจนครบ 11 ตัว เหมือนต้องการจะบอกว่า มันไว้ใจเจ้าของคนนี้และอยากให้เธอดูแลลูกๆ ของมันด้วย

Grayce เป็นแม่มือใหม่ที่ยังไม่รู้ว่าต้องเลี้ยงลูกยังไง ดังนั้นมันจึงต้องการใครสักคนที่จะช่วยมันดูแลลูก ในขณะที่ตัวมันเองก็ต้องการความรักความอบอุ่นเช่นเดียวกัน

 

 

Doyle บอกว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่มันเลือกฉันให้ดูแลลูกๆ ของมัน ดังนั้นฉันจะดูแลทุกตัวเป็นอย่างดีให้สมกับความไว้ใจที่มันมอบให้”

ตอนนี้ลูกพิทบูลอายุ 8 สัปดาห์แล้ว และอยู่ภายใต้การดูแลของหน่วยงานที่เรียกว่า Rescue Rovers ที่ที่จะคอยดูแลพวกมันเป็นอย่างดีพร้อมหาบ้านใหม่ให้ด้วย

 

 

ส่วน Doyle นั้น มันขออยู่กับเจ้าของคนนี้ เพราะเธอเป็นคนเดียวที่มันไว้ใจและไม่อยากจากเธอไปไหน ใขณะที่หญิงสาวก็พามันไปหาลูกๆ ทุกครั้งที่มีโอกาสเช่นกัน

สำหรับใครที่สนใจในความน่ารักของเจ้าพิทบูลน้อย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ Rescue Rovers

 

 

น่ารักทั้งแม่ทั้งลูกเลย

ที่มา boredpanda l thedodo l Facebook

Comments

Leave a Reply