คุณยายวัย 80 ปี ผู้รับทำความสะอาดดวงตา ด้วยการ “เลียให้สะอาด” คนแห่ใช้ตรึม

Hava Celebic หรือที่รู้จักกันในชื่อ Nana Hava หญิงชราชาวบอสเนีย เธอคนนี้คือผู้ที่บอกว่าเธอสามารถรักษาดวงตาของคนอื่นได้ด้วยการใช้ลิ้นของเธอเอง!!

คุณยายวัย 80 คนนี้จะค่อยๆใช้ลิ้นของเธอช่วยขจัดเศษตะกั๋ว เหล็ก ฝุ่นผงต่างๆออกจากดวงตาของคนที่มารักษาหลังจากที่เธอทำความสะอาดภายในปากของเธอด้วยแอลกอฮอล์

 

 

นี่คือภาพของการรักษา คุณยายเฮน่าค่อยๆเลียบนลูกตาของลูกค้าอย่างเบาๆและตั้งใจ

 

คุณยาย Heva แกอาศัยอยู่ในชนบทบอสเนียและเฮอร์เซโกว่า แถมคุณยายยังบอกอีกว่าเธอเป็นคนเดียวบนโลกที่สามารถรักษาดวงตาของผู้คนด้วยการเลีย

 

“คุณยายเฮว่าเล่าว่า ‘ฉันเรียนรู้วิชานี้มาจากผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกเรียกว่า เฮว่า เหมือนกับฉัน แต่ยังไงก็ตามฉันไม่สามารถที่จะส่งต่อวิชานี้ให้คนรุ่นต่อไปได้ เพราะพวกเขารู้สึกรังเกียจที่จะเลียดวงตาให้คนแปลกหน้า แถมพวกเขายังบอกว่าจะตัดลิ้นของฉันไปรักษาคนอื่นต่อหลังจากที่ฉันตายอีกด้วย’”

นอกจากนี้คุณยายยังบอกว่าเธอรักษาดวงตามาแล้วมากกว่า 5,000 คน แถมยังหลากหลายเชื่อชาติตั้งแต่คนอเมริกันไปจนถึงคนรัสเซีย ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็จะกลับมาให้เธอรักษาซ้ำแบบเดิมเรื่อยๆ

 

สุดท้ายแล้วก็ไม่รู้ว่าการรักษาดวงตาด้วยลิ้นของคุณยาย เฮน่า จะช่วยให้สุขภาพดีขึ้นจริงๆหรือเปล่า ่แต่ว่าดูแล้วคนส่วนใหญ่ก็กลับมาและติดใจการรักษาของเธอ แถมบางคนก็ยังบอกว่า การรักษาจากโรงพยาบาลหรือการรักษาแบบปกติก็ไม่ช่วยให้หาย แต่การรักษาของคุณยายกลับได้ผลจริง!!

ใครที่สนใจอยากให้คุณยายเฮน่ารักษาก็เตรียมเงินไว้กันคนละ 10 ยูโรได้เลย เพราะนี้เป็นราคาค่ารักษาที่คุณยายแกกำหนดไว้ แต่ถ้าไม่มีรายได้ประจำคุณยายแกก็รักษาให้ฟรีด้วยนะเอ่อ

 

สำหรับใครที่อยากจะเห็นการรักษาแบบภาพเคลื่อนไหว ลองชมวิดีโอของทางแชแนล Caters Clips กันด้านล่างเลยครับ…

 

ไหนใครสนใจอยากให้แมวเหมียวเลียตาให้บ้างไหม!?

 

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply