ร้านอาหารสเปนเสิร์ฟอาหารบนร่างเปลือยเปล่า สร้างฟีลโรแมนติกและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศ

ปัจจุบันนี้ร้านอาหารหลายๆ แห่งไม่ได้มีแค่อาหารเท่านั้น แต่พวกเขามักจะมีลูกเล่นอื่นๆ เพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้า จนบางทีลูกเล่นเหล่านั้นก็เรียกลูกค้าได้ดีกว่ารสชาติอาหารซะอีก

ล่าสุดที่ประเทศสเปนก็มีร้านอาหารเปิดใหม่ ที่ให้ลูกค้ารับประทานอาหารบนเรือนร่างของพนักงานโดยตรง ที่น่าตื่นเต้นคือพนักงานในร่างเปลือยนะคะคุณขาาา

 

 

Innato Tenerife คือร้านอาหารที่เพิ่งเปิดในสัปดาห์นี้ จุดดึงดูดลูกค้าก็คือ การให้ลูกค้าไม่ว่าจะชายหรือหญิงได้รับประทานอาหารบนเรือนร่างของพนักงานเสิร์ฟได้อย่างใกล้ชิดแทบจะแนบเนื้อกันเลย

และไม่ต้องกลัวว่าใครจแอบถ่ายรูปคุณแล้วนำไปเผยแพร่ต่อนะ เพราะร้านอาหารนี้มีกฏว่า ห้ามนำโทรศัพท์หรือกล้องถ่ายรูปเข้าไป (แต่ก็เป็นจุดที่ต้องระวังอยู่ดี) โดยก่อนเข้าไปนั้นทุกคนจะถูกตรวจอย่างเคร่งครัด จากนั้นก็ต้องเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อคลุมอาบน้ำแทน

 

 

และเมื่อเข้าไปนั่งที่โต๊ะ ลูกค้าก็ต้องถอดเสื้อคลุมนั้นออก เหลือเพียงแต่เรือนร่างเปลือยเพื่อดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกที่เป็นกันเองสุดๆ เพราะทุกคนที่มาในร้านนี้ก็คงมีความชอบแบบเดียวกันนั่นเอง

ร้าน Innato Tenerife ถูกปิดกั้นอย่างมิดชิด โดยชั้นในสุดนั้นได้ทำล้อมด้วยไม้ไผ่เพื่อให้แน่ใจว่าคนภายนอกจะไม่สามารถมองเห็นได้ และยังเป็นการสร้างบรรยากาศให้ลูกค้าได้รู้สึกผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ด้วย

 

 

สำหรับความพิเศษของร้านนี้ก็คือ ‘เมนูเปลือย’ โดยจะให้พนักงานหนุ่มสาวทำหน้าที่เป็นจาน นอนลงบนโต๊ะอาหาร แล้วมีไม้เลื้อยปกปิดอยู่เล็กน้อยเพื่อให้เกิดความเร้าใจยิ่งขึ้น

และเมนูที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือ ‘Happy Endings’ คือจะมีพนักงานทั้งหลายและหญิงนอนลงบนโต๊ะเช่นเดิม แต่เมนูนี้จะทำการราดซอสช็อคโกแลตบนตัวพนักงาน จากนั้นลูกค้าจะนำสตรอว์เบอร์รีมาจิ้มจุ่มหรือจะเลียโดยตรงเลยก็ได้ แล้วแต่จะสะดวกเลยจ้าาาาา

 

 

ส่วนเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจก็จะเริ่มต้นที่ 5,600 บาท ในจานนี้ประกอบด้วยสิ่งที่เรียกว่า Pulp Fiction คือจะมีปลาหมึก มันฝรั่ง และพริกขี้หนู อีกจากหนึ่งคือ Olindo Lobster จะมีกุ้งมังกร มะม่วง มัสตาร์ด และบรั่นดี

เจ้าของร้านสุดสยิวนี้คือ Tony de Leonardis เขาได้เปิดร้านอาหารนี้เพราะได้รับแรงบันดาลใจจากร้าน The Bunyadi ในกรุงลอนดอน

 

 

แม้จะเปิดได้เพียงไม่กี่วันแต่ก็ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าหลายๆ คนว่า มันเป็นร้านที่เหมาะกับการทานอาหารแบบแหวกแนวมากๆ อีกทั้งมีพนักงานที่คอยดูแลอย่างดีด้วย

ในขณะที่บางคู่ก็บอกว่า ต้องขอบคุณร้านอาหาร Innato Tenerife ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งจนทำให้พวกเขารักกันมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม

 

 

ว้าววว ใครอยากทานอาหารให้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นก็ลองไปดูนะคะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply