เบื่อปีนหน้าผาธรรมดาไหม มานี่เลย “หน้าผาอวัยวะเพศ” ให้การปีนกระตู้ววู้วขึ้นกว่าเดิม!!

กีฬาปีผาจัดว่าเป็นกีฬาเอ็กซ์จตรีมอย่างหนึ่งที่หลายๆคนคงจะชอบไปเล่นกัน แต่ถึงอย่างนั้นตอนนี้มันก็เป็นกีฬาปกติที่ไม่แปลกอะไรอีกต่อไป

ล่าสุดก็ได้มีบริษัทออกแบบที่มีชื่อว่า Bompas & Parr ได้เปิดตัวผาแบบใหม่ที่มีรูปร่างหน้าตาล่อแหลมพอสมควรเลยล่ะ

 

 

หน้าผาจำลองนี้มีชื่อว่า “Grope Mountain” โดยตัวผาจะมีรูปร่าวหน้าตาประกอบไปด้วย อวัยะเพศชายหญิง เต้านม ก้น รวมถึงใบหน้าก็มีเช่นกัน

ตัวอวัยวะที่แปะติดอยู่กับกำแพงจะมีสีสันที่สดใส แถมตัวอวัยวะพวกนี้ยังทำมาจากพลาสติกชั้นดี ฉะนั้นจึงไม่มีปัญหาเรื่องความทนทานพร้อมที่จะให้พวกเราได้ปีนขึ้นไปถึงจุดสุดยอดกัน

(หมายถึงจุดสุดยอด จุดสูงสุดของหน้าผานะ!!)

 


 

ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกสนใจเจ้า Grope Mountain ผาอวัยวะนี้ขึ้นมาแล้ วอยากจะบอกไปปีนดูก็คงต้องลงทุนออกค่าตั๋วเครื่องบินแพงสักหน่อย(แพงสักหน่อย) เพราะว่าเจ้าผา Grope Mountain นี้จะจัดแสดงที่เมืองลอนดอน และลิเวอร์พูลเท่านั้น”

งานจะจัดขึ้นวันที่ 11-13 ในลอนดอนและ 14 กุมภาพันธ์ ในลิเวอร์พูล แน่นอนว่ามันตรงกับวันวาเลนไทน์นั่นเอง ใครที่กำลังหาที่ออกเดทใหม่ๆอยู่เจ้า Grope Mountain นี้ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยนะเออ

 


 

สุดท้ายแล้วถ้าใครที่อยากไปแต่ว่า 14 วาเลนไทน์มันกระชั้นชิดเกินไปก็สามารถไปเยี่ยมเยียนเจ้ากำแพงนี้ได้ที่ “Museum of Sex” ซึ่งอยู่ในนิวยอร์คหลังจากงานในอังกฤษสิ้นสุดแล้วนั่นเอง

ฉะนั้นก็เก็บกระเป๋าแล้วเตรียมไปปีนให้ถึงจุดสุดยอดกันได้เลย!!

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply