ทหารหนุ่มชื่นใจ เมื่อแก๊งหมาปั๊ก 4 ตัว วิ่งมาต้อนรับด้วยความดีใจ หลังไม่ได้เจอกัน 4 เดือน

การต้องจากบ้านไปอยู่ในที่ไกลเป็นเวลานานๆ เป็นสิ่งที่หลายคนไม่อยากให้มันเกิดขึ้น ที่สำคัญหากบ้านคุณมีแต่ความรักความอบอุ่น และมีคนที่รักอยู่ด้วยคุณแทบจะไม่อยากจากไปไหนเลย

แต่ด้วยภาระหน้าที่โดยเฉพาะการเป็นทหาร ทำให้หลายคนต้องจากบ้านไปไกลเพื่อรับใช้ชาติ และความคาดหวังหนึ่งของคนอยู่ในบ้านคือ อยากเห็นคุณกลับมาอย่างปลอดภัย

 

 

ไม่ใช่แค่คนในครอบครัวเท่านั้น แต่บรรดาสัตว์เลี้ยงในบ้านเองก็รอคอยการกลับมานั้นเช่นกัน… เช่นเดียวกับแก๊งหมาปั๊กที่ประกอบไปด้วย Pixie Pierre Seamus และ Rooney พวกมันก็รอคอยการกลับมาของเจ้าของด้วยความตื่นเต้นเช่นกัน

เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา Michael Schiela นักบินของกองทัพเรือแห่งสหรัฐอเมริกา ก็ได้เดินทางกลับบ้านที่ Philadelphia ครั้งแรกในรอบ 4 เดือน

 

 

เมื่อทางครอบครัวรู้ว่าเขาจะกลับมา พวกเขาก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ให้ Michael นั่นคือแก๊งหมาปั๊กทั้ง 4 ตัว ที่คิดถึงคิดถึงเขาอย่างสุดซึ้งเช่นกัน

ในระหว่างที่ครอบครัวไปรับ Michael ที่สนามบิน พวกเขาได้ซ่อนหมาทั้ง 4 ตัวไว้ในห้อง ดังนั้นเมื่อกลับมาถึง เขาดูเสียใจนิดหน่อยที่ไม่เห็นเพื่อนรักทั้งหมด

แต่เมื่อน้องชายก็เปิดประตูให้น้องหมาทั้ง 4 ตัว พวกมันก็วิ่งเข้าใส่ Michael ด้วยความดีใจสุดขีด พวกมันทั้งกอด ทั้งจูบ ทั้งเลีย จนรู้เลยว่ามันคิดถึงเจ้าของมากแค่ไหน

 

 

ทหารหนุ่มเองก็ยิ้มไม่หุบเช่นกัน เชื่อว่าเขาคงดีใจไม่ต่างจากน้องหมาทั้ง 4 ตัวเลย และถ้าเป็นไปได้เขาแทบจะไม่อยากจากพวกมันไปไหนอีก

 

ถ้าต้องจากพวกมันไปอีก คงทำใจยากหน่อยแล้วล่ะพ่อทหาร

ที่มา thedodo l facebook

Comments

Leave a Reply