หนูน้อยวัย 4 ขวบ โชว์ร้องเพลง “Toy Story” กับคุณพ่ออย่างน่ารัก เอาซะเราใจละลาย…

เมื่อต้นปีที่แล้ว สื่อต่างประเทศหลายสำนักได้เผยแพร่คลิปวีดีโอสุดน่ารักของ Claire Ryann เด็กหญิงชาวอเมริกันวัยเพียง 3 ขวบ

ในคลิปนั้น เธอออกมาโชว์ร้องเพลง “Part of your World” จากการ์ตูนดิสนีย์เรื่อง “The Little Mermaid” ได้อย่างไพเราะ และน่ารักสุดๆ จนทำให้มีผู้คนเข้ามารับชมคลิปของหนูน้อยมากกว่า 12 ล้านวิว

 

ลองไปชมความน่ารักของหนูน้อยกัน

 

และล่าสุดทางเว็บไซต์ Distractify ก็ได้ออกมาเผยแพร่คลิปวีดีโอของเด็กหญิง Claire กันอีกครั้ง แถมยังกลับมาพร้อมกับการโชว์ร้องเพลงสุดคลาสสิคอย่าง “You’ve Got A Friend In Me” จากการ์ตูนเรื่อง “Toy Story” ที่ร้องโดย Randy Newman กับคู่กับคุณพ่อของเธอ

เรียกได้ว่าหลังจากที่คลิปวีดีโอความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้ ได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงบนโลกโซเชียลเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ก็ทำให้ชาวเน็ตเข้ามารับชมกันอย่างมากมาย ซึ่งในตอนนี้ก็มียอดวิวสูงถึง 6.7 ล้านวิวแล้วจ้า

 

มาดูคลิปกันเลย รับรองว่าคุณจะต้องยิ้มตามแน่นอน

 

คลิปวีดีโอดังกล่าว ทำให้สองพ่อลูกคู่นี้โด่งดังในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากเลยละ

 

ต้องยอมรับเลยนะว่า เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ หนูน้อยมีน้ำเสียงที่สดใส และไพเราะมากๆ เลย แถมคุณพ่อของเธอก็เสียงดี๊ดีจนทำเอาสาวๆ หลายคนเคลิ้มไปตามๆ กัน

สำหรับใครที่อยากจะติดตามพ่อลูกคู่นี้ ก็แนะนำให้สับตะไคร้ชาแนล Claire and the Crosbys กันไว้ได้เลยนะ พวกเขาจะทำคลิปใหม่ออกมาเรื่อยๆ เลย

เฮ้อ…ยิ่งฟังก็ยิ่งมีความสุขตามมากจริงๆ ^^

ที่มา : distractify

Comments

Leave a Reply