เผยคลิปเจ้าหมาฮีโร่ กระโดดช่วยเหมียวที่กำลังจะจมน้ำ พาขี่หลังกลับขึ้นฝั่งชิลๆ

พวกเราต่างได้ยินและเป็นเชื่อกันมานานว่า หมาและแมว เนี่ยมันไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ ซึ่งแน่นอนว่าพวกเราส่วนใหญ่ก็เราก็ล้วนรู้อยู่แล้วว่ามันไม่จริงอย่างที่เขาว่ากัน หมากับแมวนั้นไปด้วยกันไปเสมอถ้าคุณไม่เชื่อละก็ลองดูข่าวนี้เสียก่อน

 

เรื่องราวถูกเปิดเผยผ่านทางแชแนลยูทูป Voodooman จากชื่อคลิปเป็นภาษารัสเซีย เรื่องนี้จึงสันนิษฐานได้ว่าเกิดในประเทศรัสเซียนั่นเอง

เมื่อมีแมวลายขาวดำตกลงไปในแม่น้ำ แมวตัวนี้ก็เกิดอาการวิตกกังวลทันที (ใครจะไม่วิตกล่ะตัวเองกำลังจะจมน้ำนะ!!)

 

แต่ก็โชคดีสำหรับเจ้าแมวตัวนี้เพราะว่ามีหมาตัวนึงอยู่แถวนั้นพอดี ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าหมาตัวนี้ก็รู้ได้ทันทีว่าจะต้องไปช่วยมัน

 

เจ้าหมากระโดดลงไปช่วยเจ้าแมวตัวนี้ จากนั้นก็ให้เจ้าเหมียวขึ้นขี่หลังทันที!!

จากนั้นเจ้าหมาก็ว่ายมาถึงฝั่ง พร้อมกับพยายามปีนขึ้นมา

 

นั่นไง ถึงจะทุลักทุเลไปหน่อย แต่ก็ช่วยได้สำเร็จ

 

ถึงแม้ว่าในตอนจบเจ้าเหมียวจะขึ้นฝั่งอย่างทุลักทุเลแถมกระเด็นตกจากหลังของเจ้าหมา แต่สิ่งสำคัญก็คือเจ้าแมวนั้นรอดชีวิตอย่างปลอดภัย และหมากับแมวก็ไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน

 

 

เอาล่ะ อย่างไรก็ตามแม้จะมีคนชื่นชมเรื่องความแสนรู้ของเจ้าหมาที่ช่วยแมวได้ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตที่ตั้งข้อสงสัยเรื่องที่มาของคลิป และวิจารณ์ถึงความน่าสงสัยบางจุด

ตัวอย่างคอมเม้นท์เช่น

คุณ E Smith บอกว่าอาจจะเป็นคนถ่ายเองรึเปล่า ที่โยนแมวลงน้ำให้หมาไปช่วย

 

ส่วนคุณ javelin jav ก็บอกว่าพวกคุณนั้นและที่โยนเจ้าแมวลงไปเพื่อจะโชว์ให้เห็นว่าหมาของคุณตอบสนองคำสั่งที่คุณสอนมันได้

 

บ้างก็ว่าแมวนั้นว่ายน้ำเป็นเช่นกัน หรือบางก็คอมเม้นท์ในทางชื่นชมและตลกกับท่าทางของทั้งสองตัว อย่างเช่นคอมเม้นท์ของคุณ vobb nobb  ก็บอกว่าในตอนสุดท้ายแมวก็พยายามจะข่วนตาเจ้าหมาเหมือนที่หมาแมวปกติทำกัน

 

หรือของคุณ Mr. Toolsofrenewal ที่บอกว่าจริงๆแล้วแมวต่างหากที่บังคับให้หมามารับมันกลับฝั่ง

 

ไม่ว่ามันจะลงเอยอย่างไร แต่ก็อยากให้มองในแง่ดีว่าเขาอาจจะบังเอิญไปเจอแมวตกน้ำ และสั่งให้เจ้าหมาไปช่วย หรือเจ้าหมาช่วยเองแล้วเขาก็ถ่ายคลิปไว้พอดี มันอาจจะเป็นเรื่องดีๆ ที่ทำให้เรายิ้มได้มากกว่าการคิดในแง่ลบล่ะเนอะ!!

ที่มา: relayhero

Comments

Leave a Reply