เปิดใจภรรยา แม้จะดูเป็นครอบครัวอบอุ่น แต่เธอแอบขายบริการ-หลับนอนกับหนุ่มกว่า 1,000 คน

ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีภรรยากันแล้ว พื้นที่ส่วนตัวก็คงน้อยลง นั่นหมายความว่าคุณอาจจะมีความลับกับคนรักของคุณน้อยลงด้วย และเพราะความรักอาจทำให้หลายๆ คนเลือกที่จะเปิดใจคุยกันมากกว่าที่จะเก็บไว้คนเดียว

แต่ก็ไม่เสมอไป อย่างสองสามีภรรยาคู่นี้ที่แม้จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานาน แต่พวกเขาก็ยังมีความลับต่อกัน และความลับที่ว่านี้ทำเอาสามีถึงกับช็อกเลยทีเดียว

เว็บไซต์มิเรอร์ นำเสนอเรื่องราวของ Mercedes วัย 24 ปี แต่งงานกับอดีตทหาร Andrew เป็นเวลากว่า 6 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว…

 

 

พวกเขาดูเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ โดยอาศัยอยู่ในบ้านที่มีห้องนอนถึง 7 ห้อง แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนเมื่อ Mercedes เริ่มตัดสินใจทำบางอย่างที่ผิดพลาด

หากใครที่ติดตามเธอในเฟสบุ๊ค จะเห็นว่าชีวิตเธอดี๊ดีจนน่าอิจฉา เพราะเธอแทบจะไม่ได้ทำงานเลย เลยทำหน้าที่เป็นแม่บ้านคอยดูแลความเรียบร้อยในบ้านรวมทั้งดูแลสามีและลูกๆ ด้วย เรียกได้ว่าเป็นชีวิตในฝันของใครหลายๆ คนเลยล่ะ

แต่ Mercedes กลับบอกว่า “ฉันเบื่อชีวิตคู่ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ฉันเหนื่อยที่ต้องใช้ชีวิตแบบนี้ และสามีฉันก็ดูไม่มั่นคงด้วย”

 

 

ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอมักจะออกจากบ้านบ่อยๆ และเริ่มห่างเหินจากลูกๆ ทั้งสองคน โดยจุดประสงค์ของการออกไปนอกบ้านนั้นคือการไปหาคู่นอนหรือเป็นโสเภณีนั่นเอง

ในช่วงแรกๆ เธอก็ทำไม่บ่อยเพราะกลัวสามีและลูกจะสงสัย แต่หลังๆ มาอาการเธอเริ่มหนักขึ้น ทำให้เธอออกไปหาคู่นอนราว 50-60 คนต่อสัปดาห์ ปัจจุบันเธอนอนกับผู้ชายมาแล้วกว่า 1,000 คน!!

Mercedes ยังเล่าอีกว่า “ฉันได้พบกับ Andrew เมื่อ 6 ปีก่อน เขาคิดว่าฉันทำงานในหน่วยงานเอกชน แต่จริงๆ แล้วทั้งหมดนี้เป็นเรื่องโกหกโดยที่เขาไม่เคยรู้มาก่อน”

แต่ไม่นานหลังจากนั้น สามีก็เริ่มสงสัยเพราะลูกคนที่สองของเขามีท่าทีต่อแม่บางอย่างที่ดูแปลกๆ ไม่เหมือนลูกคนแรก “เธอแอบทำอะไรบางอย่างลับหลังผม” Andrew บอก

 

 

เขายังบอกอีกว่า “Mercedes เป็นคนโกหก ผมมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในบ้าน เธอพาผู้ชายเข้ามาอยู่ในบ้านในช่วงที่ผมไม่อยู่ นั่นทำให้ทุกอย่างเดินมาถึงจุดจบ แต่ผมก็ยินดีจะให้โอกาสเธอได้เป็นแม่ของลูกๆ ต่อไป ส่วนความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้น มันจบแล้วครับ”

“เท่าที่รู้ เธอมักจะไปอยู่ตามโรงแรมต่างๆ ที่ไม่ซ้ำกัน และเหตุผลเดียวที่ผมยอมอยู่ที่นี่จนทุกวันนี้ก็เพื่อลูกๆ แต่หากเธอไม่ให้ความร่วมมือ ผมจะยื่นเรื่องขอสิทธิการเลี้ยงลูกแต่เพียงผู้เดียว”

เมื่อมีคนถาม Mercedes ว่า “คุณอยากกลับตัวกลับใจจากเรื่องทั้งหมดนี้ไหม?”

เธอตอบว่า “ฉันเป็นภรรยาที่แย่มาก ฉันมีอะไรกับหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว ฉันติดเหล้า ฉันนอกใจสามีช่วงที่เขาไปรับใช้ชาตินาน 7 เดือน”

 

 

และเบื้องหลังที่น่าตกใจยิ่งกว่าคือเธอเล่าว่า “ฉันเคยมีอะไรกับเสี่ยคนหนึ่งตั้งแต่อายุ 14 ปี และในวัย 16 ปี ฉันก็ไปกับเขาที่คฤหาสน์สุดหรูในฐานะเด็กของเขา ก่อนที่น้องสาวจะมาอยู่ด้วย” แต่เธอบอกว่าน้องสาวไม่เคยมีอะไรกับเสี่ยคนนี้

อย่างไรก็ตาม เธอมักย้ำเสมอว่า ตัวเองเป็นคนขี้โกหกมาตลอด และได้พูดถึงสามีว่า “Andrew เป็นพ่อและสามีที่น่าทึ่งมาก ตอนนี้เขาต้องการดูแลลูกๆ และให้โอกาสฉันเปลี่ยนแปลงตัวเอง”

ตอนนี้ Mercedes รู้สึกผิดกับคนในครอบครัวที่ไม่สามารถทำหน้าที่แม่และภรรยาที่ดีพอ ทำให้เธอไม่กล้าจะกลับเข้าไปในครอบครัว

แต่ทางด้าน Dr. Phil กลับมองว่า เป็นเพราะเป็นเพราะเธอไม่เคยได้รับการดูแลจากพ่อแม่ในแบบที่ควรจะได้รับ ทำให้เธอไม่สามารถจะมอบสิ่งเหล่านั้นให้ลูกๆ ได้ ดังนั้นตอนนี้เธอควรจะเข้ารับการบำบัดก่อน ซึ่งน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

 

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply