เมื่อ “แมวเหมียว” กับ “กระต่าย” มาเจอกัน ไม่มีใครคิดว่ามันจะเป็นเพื่อนซี้ แต่มันก็เป็นได้!!

นานๆ ที ที่เราจะเห็นมิตรภาพน่ารักๆ ต่างสายพันธุ์ระหว่างแมวเหมียว กับกระต่าย และในครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ ทุกคนมารู้จักกับเจ้าเหมียว Bella และ เจ้า Poppy กระต่ายยักษ์พันธุ์เยอรมัน (Fflemish Giant) ซึ่งหลังจากที่พวกมันได้มาอยู่ด้วยกัน ก็กลายมาเป็นเพื่อนรักกัน แถมยังสนิทกันมากจนน่าอิจฉา ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจจริงๆ

งานนี้ต้องขอขอบคุณ Giverny Forbes ผู้ใหญ่ใจดี ที่ได้พาเจ้า Bella กลับมาเลี้ยงที่บ้าน หลังจากที่เห็นมันในศูนย์พักพิงสัตว์ในนิวซีแลนด์นั่นเอง

“Bella เป็นแมวที่น่ารักและเป็นมิตร มันได้ยื่นออกมาจูบที่กระจก ราวกับต้องการที่จะทักทาย” Giverny กล่าว

 

 

เมื่อได้เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหม่เจ้า Bella ก็ได้พบกับเพื่อนแมวตัวอื่นๆ และน้องหมา รวมถึงเจ้ากระต่าย Poppy อีกด้วย ว่าแต่มันทั้งคู่จะเข้ากันได้ไหมน้า…

 

ในตอนแรกคุณ Giverny เกรงว่า Bella อาจจะเข้าไปทำร้ายเจ้ากระต่าย แต่พอนานๆ ไปก็เห็นว่าทั้งคู่ได้กลายเป็นเพื่อนรักกันไปแล้ว

 

ทั้งคู่รัก และสนิทกันมากๆ

 

ตัวก็ติดกันตลอด

 

และจนถึงวันนี้ วันที่กระต่ายตัวใหญ่กว่าเจ้าเหมียว

 

“พวกเขามักจะเริ่มต้นวันดีๆ ด้วยการกอดกัน หลังจากที่กินอาหารเช้าเสร็จ ทั้งคู่ก็จะพากันออกไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่จะไปทำกิจกรรมประจำวันของพวกเขา ในบางวันทั้งคู่ก็จะออกไปนั่งเล่นด้วยกัน บางครั้งก็ไปนั่งในสวนด้วยกัน” Giverny กล่าว

 

 

นอกจากนี้ ทั้งเจ้า Poppy และ Bella ยังชื่นชอบการออกไปผจญภัยที่ชายหาด และไปท่องเที่ยวบ้านคุณยายของคุณ Giverny อีกด้วย

 

Giverny ได้เผยเรื่องราวความน่ารักของพวกมันอีกว่า “เจ้า Bella เกลียดการไปพบสัตว์แพทย์เป็นอย่างมาก มีอยู่ครั้งหนึ่งฉันได้พาพวกมันไปหาหมอ เจ้ากระต่ายได้กดหัว Bella ลง ส่วนเจ้าเหมียวก็เอาหัวไปซ่อนอยู่ในตัวของมัน ที่ทำแบบนี้เพราะ Poppy พยายามช่วยให้ Bella รู้สึกอบอุ่นขึ้น

 

 

พวกมันชอบกอดกันมากกกก

 

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply