คนสนิท 10 เซเลปคนดัง เผยตัวตนสมัยมัธยม ที่ทำให้รู้ว่าพวกเขาเป็นคนอย่างไร??

ในช่วงวัยเรียนโดยเพาะสมัยที่อยู่มัธยมมันช่างเป็นช่วงที่วิเศษสำหรับใครหลายๆ คนว่ามั้ย เพราะในวัยนี้คุณจะได้รู้จักกับเพื่อนสนิท รู้จักกับรักแรก และยังมีเรื่องสนุกอื่นๆ อีกมากมาย

ไม่ใช่แค่เราเท่านั้น เหล่าดารา คนดังเองก็คงประสบการณ์ที่หลากหลาย่ในวัยนี้เหมือนกัน และวันนี้เราจะรู้ว่า ตอนอยู่โรงเรียนนั้นพวกเขาเป็นยังไงบ้าง จะเป็นเหมือนที่เราเห็นบนหน้าจอทีวีหรือเปล่านะ??

 

1. Blake Lively

Blake Lively ได้เดินพรมแดงครั้งแรกเมื่อปี 2005 ด้วยวัย 17 ปี แต่รู้ไหมว่าไม่มีใครคิดเลยว่าเธอจะกลายเป็นคนดังเหมือนทุกวันนี้

Seraphus หนึ่งในคนที่เคยเรียนกับ Lively เล่าว่า “ฉันเคยเรียนกับเธอตลอด 3 ปี เธอเป็นหญิงสาวน่ารักคนหนึ่ง และเรามักจะนั่งข้างกันเสมอ การที่เธอกลายเป็นดาราดังนั้นมันค่อนข้างเป็นเรื่องตลก เพราะเมื่อก่อนเธอเป็นคนบ้านๆ แทบจะไม่มีอะไรโดดเด่นเลยด้วยซ้ำ”

 

2. Ariana Grande

Ashley Scared เล่าว่า “Ariana มักจะเลือกอยู่กับเพื่อนที่ด้อยกว่า” ในขณะที่มีอีกคนออกมาบอกว่า “เธอค่อนข้างนิสัยแย่ เพราะเธอชอบรังแกเพื่อนบางคนบนรถบัสโรงเรียน”

แต่ก่อนหน้านี้ Ariana ได้ออกมาเล่าผ่านรายการต่างๆ ว่า “ฉันเป็นคนเดียวที่ถูกเพื่อนๆ รังแก ฉันอยู่กับคนทุกกลุ่ม ฉันค่อนข้างจะดูเป็นคนโง่ด้วยซ้ำ” อ้าว พูดไม่ตรงกันซะแล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าอันไหนจริงหรือเท็จ

 

3. Ashton Kutcher

มักจะมีคนพูดถึง Ashton ว่าเขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างนิสัยดี และมักจะเป็นที่รักของผู้คนเสมอ ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เขากลายเป็นคนดังและมีแฟนคลับมากมายขนาดนี้

 

4. Taylor Lautner

หนึ่งในเพื่อนสมัยมัธยมของ Lautner เล่าว่า “เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งนะ แต่บางครั้งเขาก็มักจะลอกข้อสอบเพื่อน เขามักจะเป็นมิตรกับทุกคนในห้อง แต่หลังจากที่จบไปแล้ว เขาทำเหมือนไม่รู้จักกันเลย หลายครั้งที่เพื่อนเก่าพยายามทักทาย แต่กลับไม่สนใจ”

 

5. Dwayne Johnson หรือ “The Rock”

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อ vLT_VeNoMz เล่าว่า “ผมอยู่โรงเรียนเดียวกับเขา ผมบอกได้เลยว่าเขาเป็นคนดีจริงๆ แต่เขาย้ายโรงเรียนในช่วงปีสุดท้าย มารู้อีกทีเขาก็กลายเป็นคนดังแล้ว ก็ดีใจด้วยนะเพื่อน”

 

6. Demi Lovato

เพื่อนร่วมห้องเล่าว่า “สมัยมัธยม Lovato เป็นที่รู้จักว่า เธอเป็นคนที่นิสัยแย่ ชอบมีเรื่องไปทั่วไป และเมื่อถูกทำโทษเธอมักจะร้องให้เพื่อเรียกคะแนนสงสาร”

แต่ Lovato กลับบอกว่า “ช่วงมัธยมเป็นช่วงที่ลำบากมากสำหรับฉัน ฉันถูกเพื่อนๆ รังแก บางครั้งพวกเขาก็จะมาตะโกนด่าที่หน้าบ้าน แต่ฉันต้องข่มอารมณ์เข้าไว้แม้ว่าอยากจะแก้แค้นมากก็ตาม”

 

7. Nicole Kidman

ผู้ใช้ Reddit รายหนึ่งบอกว่า “ฉันเรียนกับ Nicole ในซิดนีย์ช่วงต้นปี 1980 เราไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน แต่เราเจอกันบ่อยมาก เธอมีชื่อเสียงอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว หลังจากนั้นเธอก็ออกจากโรงเรียนเพื่อไปเป็นดาราเต็มตัว”

 

8. Chad Michael Murray

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อ track-whore บอกว่า “เขามักจะเป็นตัวของตัวเองเสมอ” ในขณะที่ Murray บอกว่า “โรงเรียนที่ผมเคยอยู่น้้นไม่ดีพอสำหรับผม ผมเกลียดโรงเรียน ผมไม่มีเพื่อนเลยเพราะผมทำตัวไม่ดีเอง แต่ผมก็มีความสุขกับการเรียนนะ”

เขายังบอกอีกว่า “ทางโรงเรียนทำให้ผมเกิดความคิดสร้างสรรค์ นั่นทำให้ผู้รู้สึกว่าโรงเรียนเป็นที่ที่ทำให้ผมได้ทำในสิ่งที่อยากทำ”

 

9. Emily Ratajkowski

ผู้ใช้ชื่อว่า iamafoxiamafox เล่าว่า “ฉันเคยเป็นเพื่อนสนิทกับ Emily ตอนนั้นฉันอายุ 17 ปีแต่เธอ 16 ปี เราพักอยู่ห้องเดียวกันและเรียนศิลปะเหมือนกัน” 

“เธอเคยมีช่วงเวลาที่ยากเหมือนกัน เพราะในระหว่างนั้นเธอมีแฟน แล้วเธอก็ติดแฟนมาก ถึงขั้นไปไหนมาด้วยกันตลอดและเธอไม่สนที่จะทำงานศิลปะอีก ต่อมาเธอกลับมาบอกว่า เธอลังเลที่จะเป็นนางแบบหรือทำงานศิลปะดี สุดท้ายเธอก็เลือกที่จะเป็นนางแบบจนถึงทุกวันนี้”

 

10. Adam Sandler

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อ Sleeptalkerz เล่าว่า “Adam Sandler เป็นอย่างที่เราเห็นนี่แหละ ในทีวีเป็นอย่างไร ตัวจริงก็เป็นแบบนั้นมาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว เขาเป็นคนเรียนเก่ง ฉลาด และเป็นตัวของตัวเองเสมอ”

นี่แหละดาราดัง ในทีวีเป็นอย่างแต่ความจริงกลับต่างออกไป อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ก็เป็นแค่เรื่องราวในอดีตเท่านั้นแหละเนาะ

ที่มา thisisinsider

Comments

Leave a Reply