พบกับ “มาร์ชแมลโลว์แมวเกาะ” จากญี่ปุ่น เพิ่มความน่ารักและรสชาติหวานนุ่มละมุนลิ้น…

เมื่อพูดถึงมาร์ชแมลโลว์แล้ว เราคงจะนึกก้อนนุ่มๆ ทรงกลมหรือเหลี่ยมหรือเป็นแท่งยาวๆ ที่สำคัญคือมีรสชาติหวานนุ่ม และกลายเป็นขนมโปรดของใครหลายๆ คนไปแล้ว

สำหรับตอนนี้ ได้มีการผลิตมาร์ชแมลโลว์โฉมใหม่แล้ว ซึ่งดูน่ารักขึ้นมาอีกขั้น จนอาจทำให้คุณไม่กล้ากินเลยก็ได้ โดยเฉพาะคนรักแมวทั้งหลาย เพราะมันคือมาร์ชแมลโลว์แมวเกาะนั่นเอง

 

 

มาร์ชแมลโลว์หน้าแมวนี้มีขายที่ร้าน Yawahada ซึ่งเป็นร้านขายของหวานในประเทศญี่ปุ่น ราคาชุดละ 265 บาท โดยใจหนึ่งเซตจะมีหัวและอุ้งเท้าของแมว

สำหรับราคานี้ บางคนอาจจะมองว่าแพงไปหน่อย แต่ดูก่อนสิ เริ่มตั้งแต่แพคเกจที่มีการออกแบบด้วยสีอ่อนหวาน มีคุณภาพ เช่นเดียวตัวมาร์ชแมลโลว์ที่บรรจุอยู่ข้างใน

 

 

ในส่วนของรสชาตินั้น คุณจะได้รับสองรสในหนึ่งชุด ประกอบไปด้วยช็อคโกแลตที่นำมาแต่งลายส่วนหัวแมว และรสวานิลลาที่มาพิมพ์ลายในส่วนอุ้งเท้านั่นเอง

กินอย่างไรให้ฟิน?… จริงๆ กินธรรมดาก็อร่อยแล้วนะ แต่ถ้าจะให้ฟินยิ่งขึ้นไปอีกคือ การนำไปใส่ในเครื่องดื่มช็อคโกแลตร้อน ชาร้อน รวมไปถึงนมถั่วเหลือร้อนด้วย

 

 

และตอนนี้มีข่าวลือแว่วมาว่า Yawahada กำลังจะทำมาร์ชแมลโลว์อุ้งเท้าแมวรสชาเขียวในเร็วๆ นี้ด้วยนะ เพราะชาเขียวถือเป็นรสชาติที่ได้รับความสนใจและมีหลายคนโปรดปรานเป็นอย่างมาก

สำหรับใครที่อยากซื้อมาร์ชแมลโลว์น่ารักชุดนี้ สามารถเข้าไปสั่งได้ที่เว็บไซต์ sanpasta เลยจ้า

 

 

 

 

 

น่ารักอ๊ะ!! มอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษในช่วงวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ได้เลยนะเนี่ย

ที่มา sobadsogood

Comments

Leave a Reply