หนุ่มหรรมส์ใหญ่ที่สุดในโลก ปฏิเสธศัลยกรรมลดขนาด บอกชอบโด่งดังมากกว่าการมีเซ็กส์!!

เมื่อไหร่ที่กลุ่มเพื่อนชายได้มารวมตัวกัน ผสมกับปริมาณแอลกอฮอล์ที่ทำให้ปากกล้า ใจกล้า ส่วนใหญ่แล้วก็ไม่พ้นบทสนทนาเกี่ยวกับการโอ้อวดสรรพคุณความใหญ่ ความยาว ของน้องชายตัวเอง (หรือไม่จริง?)

ใครจะโม้เท่าไหร่ก็โม้กันไป เพราะคราวนี้ #เหมียวบ็อบ ไปเจอกับเรื่องราวของชายหนุ่มที่ ‘หรรมใหญ่ที่สุดในโลก’ เห็นแล้วก็อดไม่ไหวที่จะต้องเอามาเกทับให้รู้แล้วรู้รอดกันไป ว่าของพี่ชายคนนี้เค้าใหญ่จริงไม่ต้องเพิ่งคำโม้ หรือน้ำมันจิ้งเหลนนะจ๊ะ ฮ่าๆา

**คำเตือน: รูปภาพในคอนเท้นท์นี้ติดเรต ฉ เพราะบางภาพอาจจะไม่น่าดูชมซักเท่าไหร่**

 

Roberto Esquivel Cabrera หนุ่มใหญ่ชาวละติน กับเจ้าโลกที่เอามาพาดบ่าได้จริง!!

 

เจ้าตัวได้ทำการวัดขนาดน้องชายของเขาแล้วพบว่ามันมีขนาดยาวถึง 48.26 เซนติเมตร!! ซึ่งดูผิวเผินแล้วมันเหมือนงวงช้างมากกว่าซะอีก เพราะแม้แต่ตอนใส่กางเกง มันก็มักห้อยโตงเตงลงมายาวถึงหัวเข่า

“ผมรู้สึกมีความสุขสุดๆ ผมรู้ว่าบนโลกนี้คงไม่มีใครใหญ่ได้เท่านี้อีกแล้ว ผมอยากจะถูกบันทึกลงในสถิติของกินเนสบุ๊ค ในวัฒนธรรมละตินของผม ถ้าผู้ชายยิ่งหรรมใหญ่ แปลว่าคนนั้นยิ่งมีความเป็นชายสูง” เจ้าตัวให้สัมภาษณ์

แต่ทว่าด้วยขนาดที่ใหญ่เกินไป ทำให้เขาไม่สามารถที่จะมีเพศสัมพันธ์กับใครได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีคุณหมอยื่นมือเข้ามา อาสาขอผ่าตัดศัลยกรรมให้หรรมของเขามีขนาดเท่าคนทั่วไป แต่เจ้ากลับปฏิเสธ และยังคงยืนยันว่า สิ่งนี้แหละที่ทำให้เขาพิเศษกว่าคนอื่น ถึงแม้ว่ามันจะเอาไปใช้งานจริงไม่ได้ก็ตาม

 

จะไปไหนมาไหน ‘หรรม’ ของเขาต้องพันด้วยผ้าเพื่อความปลอดภัยอยู่เสมอ

 

ถึงแม้ว่าเจ้าตัวยืนยันที่จะเก็บขาข้างที่ 3 ไว้ แต่เชื่อไหมว่า นอกจากมีเซ็กส์ไม่ได้แล้ว มันก็ส่งผลด้านอื่นให้เขาด้วยเหมือนกัน

เคยมีครั้งหนึ่งที่เจ้าตัวเดินทางไปสนามบิน แต่เจ้าหน้าที่ได้กักตัวเขาไว้ เพราะคิดว่าเขาพยายามพกอาวุธขึ้นเครื่องบิน และเมื่อเจ้าตัวได้ให้การณ์ปฏิเสธไป พร้อมกับบอกว่า “มันคือหรรมของฉันเอง” ก็ไม่มีใครเชื่อ จนต้องงัดเอาออกมาโชว์ให้เห็นกับตากันไปเลย ถึงจะเชื่อ

 

คนอื่นอาจจะยืนวัดขนาดธรรมดา แต่เขาคนนี้ต้องเอามาวางพาดบนโต๊ะเลยทีเดียว ถึงจะวัดได้!!

 

“ผมใส่ถุงยางอนามัยไม่ได้ ใส่ชุดยูนิฟอร์มทำงานเหมือนคนทั่วไปไม่ได้ นั่งคุกเข่าก็ไม่ได้ หรือแม้แต่จะวิ่งเร็วๆก็ไม่ได้ แต่ความฝันสูงสุดผมอยากเป็นดาราหนังโป๊ ได้ยินมาว่าที่อเมริกา มีสาวสวยมากมาย ผมเชื่อว่าต้องมีซักหนึ่งคนแหละ ที่เข้ากับผมได้อย่างเหมาะเจาะ” เจ้าตัวให้สัมภาษณ์

จากเงื่อนไขด้านร่างกายต่างๆที่เกิดขึ้น ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถหางานปกติเหมือนคนทั่วไปได้ และนั่นก็ส่งผลให้เขามีฐานะที่ค่อนข้างจะลำบาก โดยเจ้าตัวยังหวังอยู่เสมอว่า จะได้ย้ายไปอาศัยอยู่ใน สหรัฐอเมริกา ดินแดนแห่งโอกาส และได้เข้าสู่วงการหนังโป๊อย่างเต็มตัว

 

ภาพเอ็กซ์เรย์หรรมของเขา

 

โหววยอมเลยครับแบบนี้ ใหญ่จริง อะไรจริง คิดว่าถ้าโดนฟาดก้านคอทีนึงมีน็อคหลับกันบ้างอ่ะ

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply