“Gravity Cat” เจ้าเหมียวน้อยผู้ต้านทานแรงโน้มถ่วง จากเกมดังสู่การไล่ล่าสุดมันส์

นี่คือคลิป Gravity Cat ซึ่งเป็นคลิปโปรโมทของเกมชื่อดังที่กำลังจะปล่อยออกมาให้เล่น นั่นก็คือเกม Gravity Rush โดยในคลิปนี้เราจะได้เห็นเจ้าเหมียวประหลาดที่สามารถไต่กำแพงและเพดานราวกับว่าโลกนี้ไม่มีแรงโน้มถ่วงอยํ่เลย ทำเอาเจ้าของอึ้งไปตามๆ กัน

โดยทางผู้ผลิตพยายามจะดึงจุดเด่นของเกมนี้เอามาประกอบกับแมวผู้น่ารักเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นที่หลากหลายยิ่งขึ้น เพราะใครๆ ก็ไม่สามารถต้านทานความน่ารักของเจ้าเหมียวได้ และจุดเด่นของเกมนี้ก็คือพลัง’แรงโน้มถ่วง’ ซึ่งเป็นพลังพิเศษของตัวเอก โดยตัวเอกจะสามารถควบคุมแรงโน้มตลอดการผจญภัยในเกม

ตอนนี้ Gravity Rush ได้ออกภาค 2 มาแล้ว ซึ่งมีความน่าตื่นเต้นและเข้มข้นไม่แพ้ภาคแรกแน่นอน…

 

 

Gravity Rush 2 เริ่มต้นที่ตัวเอกของเกมคือ แคทถูกพัดอยู่ในอาณานิคมเหมืองแร่ลอยฟ้า เธอกลายเป็นคนธรรมดาที่ไม่มีพลังพิเศษ ทุกๆ วันเธอจะทำงานเพื่อแลกกับอาหาร

ความน่าสนใจของภาค 2 นี่คือ ทุกอย่างจะดูสมจริงมากยิ่งขึ้น เพราะตัวเอกของเรื่องต้องเจอกับการผจญภัยที่หลากหลาย มีการใส่อารมณ์ ความรู้สึกในเหตุการณ์ต่างๆ ที่เจอด้วย ที่สำคัญการผจญภัยส่วนใหญ่มักจะอยู่กลางอากาศซะมากกว่า

 

 

เอาเป็นว่า ตอนนี้พักเรื่องรายละเอียดเกมก่อนดีกว่า เพราะสิ่งที่เราจะนำเสนอคือ คลิปวิดีโอที่อยู่ด้านล่างนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในคลิปที่ทำออกมาเพื่อโปรโมท Gravity Rush 2

วิดีโอดังกล่าวนี้ จะมีสองสาวที่วิ่งตามจับแมวตัวหนึ่ง แล้วอยู่ๆ แรงโน้มถ่วงของโลกก็เกิดพลิกผัน สาวสองคนนี้กลายเป็นคนที่ควบคุมแรงโน้มถ่วงได้… ความสนุกมันอยู่ตรงนี้แหละ

 

 

คลิปนี้ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2017 แต่ตอนนี้มีคนเข้าชมเกินล้านคนแล้ว และยังเป็นที่พูดถึงอย่างมากด้วย นี่จึงเป็นสัญญาณที่ดีว่า เกม Gravity Rush 2 อาจกลายเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปีนี้ก็เป็นได้

แล้วเพื่อนๆ ละ มีใครเล่นเกมนี้บ้าง ต่อให้ไม่ได้เล่นแต่ถ้าได้ชมวิดีโอนี้ คุณต้องอยากลองเล่นแน่ๆ

 

ที่มา online-station l PlayStation Japan

Comments

Leave a Reply