ศิลปินชาวรัสเซียประดิษฐ์ “เข็มกลัดเกล็ดมังกร” จนกลายเป็นสินค้าสุดสร้างสรรค์และเลอค่า!!

หากเรามีความสนใจในศิลปะหรือหัวไปทางศิลปะ แน่นอนว่า เราจะมีความสุขกับการสร้างสรรค์ผลงาน บางทีงานชิ้นนั้นไม่จำเป็นต้องการอลังการงานสร้าง และสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับงานธรรมดาๆ ได้

ใครชอบติดเข็มกลัดบ้างเอ่ย? อยากรู้จังว่าเพื่อนๆ ชอบติดเข็มกลัดแบบไหนกันบ้าง จริงๆ แล้วทุกวันนี้ก็มีเข็มกลัดลายต่างๆ ให้เลือกกันมากมาย แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจหรือเปล่า

 

 

ลองนี่หน่อยมะ เข็มกลัดรูปมังกร เครื่องประดับที่จะทำให้คุณดูโดดเด่นยิ่งขึ้น เพราะนี่ไม่ใช่มังกรธรรมดา แต่ถูกทำด้วยวัตถุระยิบระยับดูมีมิติและไม่ซ้ำใครแน่นอน

เข็มกลัดรูปมังกรทำขึ้นโดย Alyona Lytvin นักศึกษาปริญญาโท สาขาเย็บปักถักร้อย จากกรุงมอสโก ประเทสรัสเซีย ที่ได้ทำให้มังกรกลายเป็นสินค้ามุ้งมิ้ง ให้คุณมาติดบนตัวได้แบบเก๋ๆ

 

 

นี่ไม่ใช่งานอดิเรกในยามว่างเท่านั้น แต่ Alyona ได้เปิดเป็นร้านค้าภายใต้ชื่อ reserve ภายในร้านไม่ได้มีแค่มังกรอย่างเดียว แต่มีสิ่งมีชีวิตอื่นๆ อีกมากมายที่เธอได้นำมาดัดแปลงเป็นสินค้าที่น่าหลงไหล

สำหรับวัสดุที่นำมาทำเป็นเข็มกลัดมังกรนี้  Alyona ได้นำเอาไข่มุก ทอง เงิน ด้ายผ้าไหม ผ้ากำมะหยี่ เครื่องหนัง และวัสดุอื่นๆ อีกมากมาย นำมาบวกกับทักษะความสามารถของเธอ จึงได้เกิดเป็นสินค้าขนาดเล็กแต่คุณภาพไม่เล็กนะจ๊ะ

 

 

ปกติ #เหมียวขี้ส่อง ไม่ติดเข็มกลัดนะ แต่เห็นแบบนี้ อยากหันมาติดขึ้นมาซะอย่างงั้น ส่วนใครที่สนใจ ก็สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ livemaster 

นี่ไม่ใช่แค่สินค้าหรือผลงานที่ไกลตัวอะไรเลย แต่มันบ่งบอกถึงความคิดสร้างสรรค์ ที่เพื่อนๆ เองก็สามารถนำความชอบและความถนัดของตัวเองมาประดิษฐ์ให้เป็นสินค้าที่มีมูลค่าเช่นนี้ได้ ลองดูสิ!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สร้างสรรค์และสวยงามอย่างลงตัวมากๆ เป็นการนำความชื่นชอบของตัวเองมาต่อยอดได้ เจ๋งไปเลย!!

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply