ตู้กาชาปองญี่ปุ่น ให้คุณลุ้น ‘กางเกงในสำหรับขวดน้ำ’ ใส่เท่แปลกตา แถมป้องกันโต๊ะเปียก

กาชาปอง นั้นนับเป็นของเล่นที่ขึ้นชื่อของญี่ปุ่น และยังฮิตมากๆ ในปัจจุบันนี้ด้วย เพราะเป็นของเล่นที่ทำให้เราได้ลุ้นว่าจะได้อะไรในแต่ละครั้ง โดยเฉพาะหลังๆ นี้ที่มีเริ่มมีการนำของเล่นแปลกๆ มาใส่ตู้เพื่อเพิ่มความหลากหลายมากขึ้น

เริ่มต้นปีใหม่นี้ ก็ได้มีการเปิดตัวกาชาปองรูปแบบใหม่เช่นกัน นั่นคือกาชาปองกางเกงใน ที่ผลิตโดย Kitan Club ซึ่งเป็นบริษัทผลิตของเล่นที่ยกระดับตัวเองมาร่วมแจมวงการชุดชั้นในด้วย!!

 

 

สำหรับวัตถุประสงค์ที่ทำกาชาปองกางเกงในนี้ ทางบริษัทไม่ได้หวังเอากำไรอย่างจริงจัง แต่เพื่อให้ลูกค้าได้มีความเพลิดเพลินในการเสี่ยงโชคกับตัวสินค้ามากยิ่งขึ้น

และสำหรับสินค้ากางเกงในตัวน้อยเหล่านี้ ไม่ได้ออกแบบมาให้มนุษย์สวมใส่ แต่เป็นกางเกงในสำหรับขวดน้ำพลาสติกโดยเฉพาะต่างหาก เพิ่มความเซ็กซี่และกุ๊กกิ๊กน่ารักให้ขวดน้ำมากยิ่งขึ้น!?

 

 

กางเกงในขวดน้ำเหล่านี้ทำมาจากผ้าไหมอย่างหนาและนุ่ม มีจุดประสงค์ในการช่วยปกป้องเฟอร์นิเจอร์จากความชื้น เพราะมันจะช่วยดูดซับความชื้นได้ โต๊ะจะได้แห้งอยู่ตลอดเวลา ไม่เปียกแฉะจากขวดน้ำเย็นๆ

ทางบริษัทได้ออกแบบลายของกางเกงในขวดน้ำไว้ทั้งหมด 7 ลายด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นลายสีธรรมดา ลายลูกไม้ ยันไปจนถึงลายเสือก็มี!!

 

 

ส่วนราคากาชาปองกางเกงในอยู่ที่ตัวละ 60 บาท (200 เยน) โดยได้มีการติดตั้งตู้กาชาปองกางเกงในไว้ตามจุดต่างๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่น รับรองว่า คนที่เสี่ยงดวงไปแล้ว ต้องกลับมาหยอดตู้เป็นครั้งที่สอง สาม แน่ๆ หากใครมีโอกาสได้ไปญี่ปุ่นก็ลองไปเล่นกันดูนะคะ ระวังจะติดใจเข้าล่ะ ฮร่าาาา

 

 

 

 

 

ที่มา Kitan Club l en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply