เผยภาพบรรยากาศงานแต่ง “เรน-คิมแตฮี” อบอุ่นเรียบง่าย ใช้งบราวๆ 4 หมื่นบาทเท่านั้น!?

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา #เหมียวขี้อ้อน ได้นำเสนอเรื่องราวของนักร้องหนุ่มสุดฮอตอย่าง “เรน” ที่ออกมาประกาศแต่งงานกับดาราสาวสวย “คิมแตฮี” อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวของทั่งคู่ก็ได้รับกระแสตอบรับจากบรรดาแฟนๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนก็เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

 

 

และล่าสุดทางเว็บไซต์ Koreaboo ก็ได้ออกมาเผยภาพสุดหวานของหนุ่มเรน และคิมแตฮี คู่รักซุปตาร์แดนกิมจิ  ขณะควงคู่กันเข้างานพิธีวิวาห์ที่วิหาร Gahoe-dong ในกรุงโซล เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าถึงไม่ได้เป็นการจัดงานที่หวือหวา และใหญ่โตอะไร แต่ก็เต็มไปด้วยบรรยากาศอันแสนหวาน และโรแมนติก

 

 

ภาพบรรยากาศในงานแต่งที่แสนเรียบง่าย และอบอุ่น มีเพียงครอบครัว และเพื่อนสนิทที่พวกเขาได้เชิญมาร่วมงานเพียงเท่านั้น

 

ด้านนักแสดงสาวสวยคิมแทฮี ยังได้ได้เผยจดหมายถึงบรรดาแฟนๆ ผ่านทางต้นสังกัดของเธอโดยมีข้อความว่า…

“สวัสดีค่ะ นี่คือคิมแทฮี ส่วนแรกฉันอยากจะขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน และแสดงความยินดีกับเรา แม้ว่าจะเป็นข่าวที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน วันนี้ถือเป็นวันแรกของการเดินทางที่ยาวนานของเรา และฉันก็ต้องการที่จะแบ่งปันก้าวแรกกับแฟนๆ ที่รักและดูแลพวกเรา เราจะเคารพ ดูแลกัน และทำอย่างดีที่สุด  

ผู้ชายที่จะเข้ามาเป็นคู่ชีวิตของฉัน ฉันจะคอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน และมอบความเข้มแข็งให้กัน ฉันหวังว่าไม่มีใครป่วยในสภาพอากาศที่หนาวเย็นนี้ และฉันขอให้ทุกคนมีสุขภาพี่ดี และมีความสุขในปีใหม่อีกครั้ง ขอขอบคุณทุกท่าน จากคิมแตฮี ”

 

 

นอกจากนี้นักแสดงสาวอย่าง Lee Ha Nui ยังได้รับช่อดอกไม้ในงานแต่งด้วย ซึ่งเธอเองก็คบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่ม Yoon Kye Sang มาได้สักพักแล้ว ตามรายงานบอกว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนของคิมแตฮีตั้งแต่สมัยที่เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยโซล

ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยถึงการจัดงานแต่งของคู่รักซุปตาร์เกาหลีคู่นี้ว่า เรนและคิมแตฮีได้ใช้เงินในการเช่าสถานที่จัดงานราวๆ 4 หมื่นบาทเท่านั้น ในขณะที่ทั้งคู่มีทรัพย์สินรวมกันที่ราวๆ 1,500 ล้านบาท

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่บรรดาแฟนๆ อยากจะให้ทั้งคู่แต่งงานกันมากที่สุด ยังไงทางเราก็ต้องขอแสดงความยินดีทั้งคู่อีกครั้งน้า

ที่มา : koreaboo , dramafever

Comments

Leave a Reply