ตำนานคืนชีพ!! ทดสอบความแกร่งของ Nokia 6 ทั้งโยน ทิ้งดิ่ง และทุบเปลือกวอลนัต!?

อย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่าโทรศัพท์โนเกียนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นโทรศัพท์ที่มีความทนทานมาก โดยรุ่นที่มักเป็นที่พูดถึงคือ 3310 ถึงขนาดเอาไปพูดติดตลกว่า “ปาหัวหมายังแตก” หมายถึงหัวหมานะที่แตก…

แต่แม้จะแข็งแรงแค่ไหนความนิยมก็ตกไป เพราะมีโทรศัพท์รุ่นใหม่ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งโนเกียเองไม่ยอมปรับตัวตาม แถมแบรนด์อื่นๆ ยังตอบโจทย์มากกว่าด้วย จนในที่สุดโนเกียก็ถูกไมโครซอฟท์ซื้อไป

 

 

แต่ก็ใช่ว่าโนเกียจะหยุดอยู่แค่นั้น เพราะเจ้าของบริษัท HMD ในฟินแลนด์ซึ่งเป็นมีผู้บริหารเป็นอดีตพนักงานของโนเกียได้เห็นว่า แม้จะมีโทรศัพท์รุ่นใหม่ออกมาแต่ก็ยังไม่มีรุ่นไหนที่จะทำลายสถิติความแข็งแกร่งของโนเกียได้

ดังนั้น HDM จึงต่อยอดชื่อเสียงของโนเกียวด้วยการผลิตโทรศัพท์ Nokia 6 ในรูปแบบของสมาร์ทโฟน โดยเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนมกราคม 2017 นี้เอง ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากสาวกแบบถล่มทลาย

 

 

บางคนอาจนึกภาพไม่ออกว่า มันจะแข็งแกร่งสักแค่ไหนเชียว ดังนั้นจึงได้มีการเผยแพร่วิดีโอการทดสอบ Nokia 6 ให้เราได้เห็นกันจะๆ ด้วยว่ามันคือสุดยอดแห่งโนเกียจริงๆ

โดยในวิดีดังกล่าวนี้ ได้มีการนำ Nokia 6 ไปทุบของแข็งแล้วปรากฏว่ามันไม่มีรอยเลย นอกจากนี้ยังมีการโยนลงมาจากที่สูงแล้วยังเปิดใช้งานได้ตามปกติ เอิ่มม มันทำจากอะไรแว๊?

แบบนี้อะ แข็งแรงพอมมั้ย? ใครที่ชอบทำโทรศัพท์แตกบ่อยๆ นี่คงรุ่นจะตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวเลยละ

สาบานว่านี่คือโทรศัพท์!?

ที่มา C L Gadget

Comments

Leave a Reply