สายการบินเอมิเรตส์เริ่มแจก “ชุดนอนมอยเจอร์ไรเซอร์” ให้ผู้โดยสารเฟิร์สคลาส หลับสบายยิ่งขึ้น

การได้เป็นผู้โดยสารระดับเฟิร์สคลาสของสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์ เรียกได้ว่ามันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เพราะนอกจากคุณจะได้รับการบริการที่สุดแสนประทับใจแล้ว คุณยังจะได้ชุดนอนมอยเจอร์ไรเซอร์สุดพิเศษจากสายการบินนี้อีกด้วย

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2560 ทางสำนักข่าวต่างประเทศมีรายงานว่า สายการบินเอมิเรตส์ได้เริ่มแจก “ชุดเครื่องนอนบำรุงผิว” ชุดแรกในโลกบนท้องฟ้าให้กับผู้โดยสารแล้วจ้า

 

 

สำหรับชุดเครื่องนอนดังกล่าว เป็นชุดนอนใหม่ล่าสุดสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง (เฟิร์สคลาส) ที่เดินทางด้วยเที่ยวบินกลางคืน เป็นชุดนอนสุดพิเศษที่จะช่วยดูแลผิวในขณะนอนหลับ อีกทั้งยังช่วยให้หลับสบายยิ่งขึ้นอีกด้วย

โดยชุดเครื่องนอนบำรุงผิวนี้ ใช้เทคโนโลยี Hydra Active Microcapsule ที่จะช่วยรักษาผิวให้เนียนนุ่มในขณะที่กำลังบินอยู่บนฟากฟ้า

ส่วนในการทำงานนั้น หากคุณลองขยับตัว เนื้อผ้าจะค่อยๆ ปล่อยสารสกัดจากสาหร่ายใต้ทะเล ที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากธรรมชาติออกมา เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ผิวแห้ง และช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือด

 

 

ในส่วนของผ้าห่มขนแกะ ยังช่วยให้ผู้โดยสารพักผ่อนได้สบายมากขึ้น ซึ่งจะมาเป็นชุดพร้อมกับรองเท้าแตะ ผ้าปิดตาและถุงใส่ของ โดยจะให้บริการเฉพาะลูกค้าผู้โดยสารระดับเฟิร์สคลาสเท่านั้น

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถนำของทั้งหมดกลับบ้านได้ด้วย เนื่องจากเทคโนโลยี Microcapsule สามารถเก็บครีมบำรุงผิวไว้ข้างใน เพราะฉะนั้นมันสามารถนำไปซักและนำมาใส่ได้อีก

 

 

และที่สำคัญทางสายการบินยังมีชุดผลิตภัณฑ์น้ำหอมและโลชั่นจาก Bvlgari และผลิตภัณฑ์สำหรับความงามมาให้ด้วย เพื่อให้ผู้โดยสารใช้ในห้องสปาบนเครื่องบินสำหรับการเดินทางในเที่ยวบินระยะไกล

เท่านั้นยังไม่พอคุณยังจะได้รับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Voya ที่ทำมาจากสาหร่ายออร์แกนิค เพื่อนำมาบำรุงผิวขณะที่กำลังบินอยู่บนฟากฟ้าอีกด้วย โอ้ววว!! สุดยอดไปเลย

 

 

นอกจากจะได้นั่งสายการบินที่ดีที่สุดแล้ว ยังได้รับการปรนนิบัติที่ดีเลิศ เห็นแล้วก็อยากลองไปใช้บริการสักครั้งจริงๆ

ที่มา : independentdailymail

Comments

Leave a Reply