Ed Sheeran เผยลดน้ำหนักแบบง๊ายง่าย 19 กิโลกรัม แค่ไม่ขาดออกกำลังกายก็เอาอยู่!!

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่แฟนเพลงทั่วโลกรอคอยผลงานใหม่กันอย่างใจจดใจจ่อ สำหรับนักร้องหนุ่มวัย 25 ปี อย่าง “Ed Sheeran” ที่เมื่อไม่นานมานี้เขาก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ของตัวเองมาตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว ทำเอาบรรดาแฟนๆ ดีอกดีใจกันใหญ่

แต่ที่น่าสนใจมากกว่านั้นก็คือ บังเอิ๊ญบังเอิญมีชาวเน็ตตาดีได้สังเกตเห็นว่าหนุ่ม Ed นั้น รู้สึกจะดูดีขึ้น แถมยังผอมลงแบบเห็นได้ชัด งานนี้เลยทำให้บรรดาแฟนๆ แอบสงสัยว่าเขาไปทำอะไรมาน้า ถึงได้ผอมลง!!

 

 

รายงานจากเว็บไซต์ต่างประเทศระบุว่า หลังจากที่เขาได้ปล่องซิงเกิ้ลใหม่ออกมา นักร้องหนุ่มวัย 25 ดูเหมือนจะผอมลงเป็นอย่างมาก โดยน้ำหนักของเขาลดลงถึง 19 กิโลกรัม ซึ่งก่อนหน้านี้เขาหนัก 95 กิโลกรัม แต่ปัจจุบันน้ำหนักของเขาก็เหลืออยู่ที่ 76 กิโลกรัมเท่านั้น

 

 

และที่สำคัญบรรดาแฟนๆ ยังพากันแซวว่า น้ำหนักตัวของเขาลดลงเหมือนกับชื่ออัลบั้ม + × และ ÷ ที่ปล่อยออกมาตามลำดับเป๊ะเลย

งานนี้ทางเจ้าตัวก็เลยออกมาเฉลยเคล็ดลับในการลดน้ำหนักสักหน่อย โดยหนุ่ม Ed ได้ออกมาเผยว่า “ผมสาบานได้เลยว่าผมออกกำลังกายวันละแค่ 10 นาทีเท่านั้น ผมไม่ได้ตระหนักเลยว่าพยายามแอคทีพตัวเองขนาดไหนตอนไปทัวร์….

อาหารไดเอทของผมคือพิซซ่า และเบียร์ แต่อาจจะเป็นเพราะผมออกกำลังกาย 2 ชั่วโมงต่อคืนหุ่นถึงได้ดี ผมหยุดออกคอนเสิร์ต และลดหุ่นโดยหยุดกินพิซซ่าและเบียร์ แถมยังไมได้ออกกำลังกายอะไรเลย แต่เสื้อผ้าทุกตัวมันกลับหดลง

ผมออกกำลังกายเป็นเวลา 10 นาทีต่อวัน คั่นด้วยการวิ่งสปรินท์ 30 วินาที และวิ่งอยู่กับที่ 30 วินาที ซึ่งกุญแจสำคัญคืออย่าหยุดทำมันแม้แต่วันเดียว ไม่จำเป็นต้องทำเป็นชั่วโมงหรอก”

 

 

เป็นไงละ!! วิธีการลดน้ำหนักของหนุ่ม Ed ง่ายไหม แบบนี้ใครจะเอาไปทำตามก็ไม่ว่ากันจ้า ฮร่าๆ

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply