เซเล็บสาวโปแลนด์ สร้างรายได้โดยไม่ต้องโชว์หวิวหรือแม้แต่ใบหน้า แต่มีคนตามนับแสน!?

ถ้าหากจะนึกถึงเหล่าเน็ตไอดอลสาวๆ ที่มีผู้ติดตามนับพันนับหมื่นในโลกออนไลน์นั้น ก็คงจะนึกถึงภาพสาวๆ ที่โชว์วาบหวิวหรือเนื้อหนังมังสากัน แต่วันนี้เราจะพาไปพบกับสาวน้อยเซเลปแหวกแนว ที่ไม่ต้องโชว์เนื้อหนัง วาบวิว หรือแม้กระทั่ง ‘ใบหน้า’ ของตัวเองเสียด้วยซ้ำ ก็ยังมีผู้ติดตามมากมายได้!?

Natalia Gutkiewicz สาวน้อยวัย 20 จาก Warsaw ประเทศโปแลนด์ ที่มีผู้ติดตามกว่า 100,000 รายในอินสตาแกรมของเธอ gutkaa โดยมีการถ่ายภาพที่เป็นซิกเนเจอร์ของเธอเลยก็คือถ่ายภาพให้ออกมายังไงก็ได้ ให้ ‘ไม่เห็น’ ใบหน้าของเธอ!!

 

Natalia Gutkiewicz เซเล็บสาวน้อยวัย 20 ปี

 

และไม่ว่ายังไง คุณก็จะไม่มีทางได้เห็น ‘ใบหน้า’ ที่แท้จริงของเธอเป็นอันขาด!!

 

‘ผู้คนเริ่มเข้ามาติดตามและใช้เวลากับอินสตาแกรมของฉันมากขึ้น เพื่อจะหาว่าหน้าตาที่แท้จริงของฉันเป็นอย่างไร ฉันค่อนข้างระมัดระวังตัวด้วยเช่นกันในการเปิดเผยหรือทำกิจกรรมต่างๆ ในที่สาธารณะ เพราะฉะนั้นไม่มีผู้ติดตามคนไหนเลยที่รู้ตัวจริงของฉันหรือเคยเห็นฉัน’ Natalia Gutkiewicz กล่าว

และไม่เหมือนเซเล็บอินสตาแกรมคนอื่นๆ เธอมักจะมีรูปหลุดๆ ไม่สวยเป๊ะออกมาบ้าง ‘ฉันไม่ใช่คนที่จะถ่ายภาพอาหาร 250 ภาพ แล้วเลือกเอาภาพที่ดีที่สุดมาโพสต์ เพราะฉะนั้นเกือบทุกภาพที่ฉันโพสต์นั้นคือการถ่ายภาพเพียงครั้งเดียว’

และถึงเธอจะไม่ค่อยคล้อยตามเท่าไหร่ในเรื่องที่ว่าเธอได้กลายมาเป็นเซเล็บคนดัง แต่ตอนนี้รายได้ส่วนใหญ่ทั้งหมดของเธอล้วนแต่มาจากอินสตาแกรมทั้งสิ้นจากการโฆษณาต่างๆ และทำให้เธอกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโซเชียลมีเดียไปโดยปริยาย

 

เห็นไม่ล่ะ ไม่ต้องโชว์ก็ดังได้ แถมยังได้เงินด้วยซะอีก

 

แค่มีสไตล์เป็นของตัวเองก็พอแล้วววว

 

ยังไงก็ไม่เห็นหน้าเธอจริงๆ ฮร่าาา

 

เป็นเซเล็บสาวที่แหวกแนวจริงๆ ถ้าเราโชว์ความสร้างสรรค์ในแบบของเราเองก็สามารถดึงดูดผู้คนและสร้างรายได้ได้เช่นกัน ^^

 

ที่มา: oddity

Comments

Leave a Reply