หนุ่มญี่ปุ่นเก็บภาพน่ารักๆ ของแมวจรแถวบ้าน นี่มัน ‘แมวท่อ ตรื๊ดตรื๊ดตรื๊ด’ นี่หว่า…

พูดกันตรงๆ เลยนะว่า สิ่งมีชีวิตที่ซุกซน รักความสนุกสนาน ร่าเริง และน่ารัก จริงๆ แล้วมีให้เห็นกันอยู่ทั่วไป เช่น หมู หมา กา ไก่

แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วมันมีสัตว์อยู่ชนิดหนึ่งที่สร้างความแตกต่างออกมา จนทำให้มนุษย์อย่างเราๆ สนใจในชีวิตความเป็นอยู่ของมันเป็นพิเศษ และเจ้าสัตว์ที่ว่าก็คือ “แมวเหมียว” นั่นเอง

ด้วยเหตุนี้ ช่างภาพหนุ่มชาวญี่ปุ่น ผู้เป็นเจ้าของอินสตาแกรมที่ชื่อ nyankichi5656 จึงได้เก็บภาพความน่ารักของบรรดาเจ้าเหมียวจรจัดในละแวกบ้านของเขาเอาไว้ และนำมาแชร์ลงบนโลกโซเชียล เพื่อให้ผู้คนได้รับชมกันซะเลย

 

และนี่ก็คือภาพที่เขาสามารถบันทึกเอาไว้ได้…

 

เอิ่ม!! นี่เล่นมุดท่อกันอยู่หรอ ดูท่าทางสนุกเนอะ

 

สำหรับภาพถ่ายดังกล่าว บอกเลยว่ากว่าจะได้ชอตสวยๆ แบบนี้มามันไม่ใช่ง่ายๆ เลยนะ เพราะไหนจะต้องใช้ทักษะในการถ่ายภาพที่รวดเร็ว แล้วรีบกดชัตเตอร์ลงไปอีก เห็นทีต้องขอยกนิ้วให้กับช่างภาพหนุ่มคนนี้ซะแล้ว

 

แต่ละภาพที่ถูกถ่ายออกมานั้น นอกจากจะทำให้เราได้เห็นถึงความน่ารักสดใสของบรรดาแมวเหมียวทั้งหลาย ยังทำให้เห็นถึงความซุกซน ความขี้เล่น และความสุขของพวกมันอีกด้วย

 

และที่สำคัญ หลังจากที่ภาพเหล่านี้ได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ต รวมถึงบรรดาทาสแมวทั้งหลาย ก็ต่างพากันเข้ามากดไลค์ กดแชร์กันอย่างล้นหลาม เอ…แบบนี้ต้องมีคนใจละลายไปกับความน่ารักของพวกมันแล้วแน่ๆ เลย

 

 

โหววว อยู่มันเป็นแก๊งเลยยยยย

 

อีกหนึ่งภาพที่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น

 

ดู๊ดูววววว สนุกกันใหญ่

 

ตูดแมวตัวใดเอ่ยยยย น่าฟัดเหลือเกิน

 

เหมือนน่องไก่จัง

 

อุ๊บบบบบส์!!

 

หน้าตาสุดแบ๊ววววว หลงแล้วววววว

 

เอ…ตัวอะไรแอบโผล่มาจากท่อน้า

 

เราต้องยอมรับเลยนะว่า นี่ไม่ใช่แค่ภาพถ่ายธรรมดาๆ ทั่วไป แต่เป็นภาพถ่ายที่ดึงเอาเสน่ห์ความเป็นตัวตนในแบบที่แท้จริงของเหล่าเหมียวออกมาได้อย่างดีเยี่ยม พวกมันทั้งงดงาม น่ารัก แถมยังมีพฤติกรรมที่ซุกซนมากๆ

 

อ้าวๆๆ หาเรื่องกันแล้ว

 

เย้ยยยย นั่นรถใครหว่า โดนรุมซะแล้ว

 

อีกหนึ่งภาพถ่ายชอตสุดเป๊ะ

 

มาเล่นกันเถอะๆ

 

เจ้าเหมียวอ้วนดูจะมุดลงท่อลำบากไปนิด

 

แบร่ๆๆๆๆๆ

 

ขอหลบความวุ่นวายมาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติบ้าง

 

โอ๊ยยยย แต่ละตัวซนเอาเรื่องเหมือนกันนะเนี่ย มันน่าเข้าไปฟั้ดจริงๆ…

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะตามติดชีวิตของเหมียวน้อยจากญี่ปุ่นเหล่านี้ ก็สามารถเข้าไปรับชมความน่ารักของมันได้ในอินสตาแกรม nyankichi5656 เลยจ้า

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply