รู้จักตัวจริง ‘อูวู้โวยวั่ยวอย โอเยทเทนเย่วัย อุวิมมุวิม โอซาซ’ ชายผู้ดังเพราะชื่อเรียกยากที่สุดในโลก!!

หลังจากที่เราได้ทำความรู้จักกับบุคคลที่กลายเป็นที่รู้จักผ่านกระแสไวรัลในช่วงปี 2017 ไปแล้วคนหนึ่ง ซึ่งก็คือ #Saltbae เชฟชาวตุรกีกับท่าโรยเกลือสุดแหวกแนว จนทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล

และในวันนี้เอง #เหมียวหง่าว ก็อยากจะขอพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับบุคคลอีกคนหนึ่ง ที่กำลังถูกพูดถึงกันอย่างแร่หลายอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้

จะเป็นใครไปไม่ได้เลย เขาก็คือ…Ovuvuevuevue Enyetuenwuevue Ugbemugbem Osas ชายที่ถูกขนานนามว่ามีชื่อที่เรียกยากมากที่สุดในโลกจากชาวเน็ตต่างชาตินั่นเอง ฮร่า

 

คลิปที่ทำให้พ่อหนุ่มคนนี้มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก…

 

หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเฮ้ย!! คนบ้าอะไรมันจะไปมีชื่อแปลกขนาดนั้นฟร๊ะ!?….

ชายที่เรารู้จักกันในชื่อ Ovuvuevuevue Enyetuenwuevue Ugbemugbem Osas มีชื่อจริงๆ ว่า David Igwe เขาเป็นดาราตลกและยูทูบเบอร์ชาวไนจีเรีย

เขาบอกว่าชื่อยาวๆ นั่น ส่วนหนึ่งเป็นชื่อแอฟริกันของเขา ซึ่งเป็นชื่อทางปู่ (ในประเทศไนจีเรีย มีภาษาถิ่นที่ใช้กันมากถึง 500 ภาษา)

ส่วนชื่อ David ก็คือชื่อที่ใช้ในทางการ เป็นภาษาอังกฤษ ในการติดต่ออะไรต่างๆ

 

 

ผลงานคลิปตลกๆ ของเขามีมากมายอยู่ในแชแนลยูทูบ หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปติดตามและชมผลงานคลิปเพิ่มเติมได้ที่ Osas/congo comedy skitz

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังมีช่องทางการติดตามผลงานคลิปฮาๆ ของนาย David ได้อีกที่แฟนเพจเฟซบุ๊ค Osas/Congo comedy skitz และอินสตาแกรม osas_congocomedyskitz

 

Osas และ Congo สองคู่หูที่มักจะเห็นได้ในคลิปผลงานบ่อยๆ

 

ในทีมงานของเขายังมีลูกทีมอื่นๆ อีกมากมาย แต่ส่วนมากแล้วตัวนักแสดงหลักนั้นจะเป็นตัวของ David เองและเพื่อนของเขาชื่อว่า Congo ส่วนทีมงานคนอื่นๆ ก็เป็นคนในครอบครัวของเขาเอง ก่อตั้งขึ้นมาเป็น Osas and Congo Comedy Skits Production

แน่นอนว่าพวกเขาไม่ได้ทำคลิปผลงานออกมาเล่นๆ กันแบบขำๆ เพราะแต่ละคลิปนั้นต้องมีการถ่ายทำ มีระบบการผลิตแบบเป็นบริษัทเลยล่ะ

 

 

David เล่าถึงเหตุผลที่สนใจในการเป็นนักแสดงตลก และการทำคลิปแบบตลกๆ ออกมาผ่านทางเว็บไซต์ talksfriendite ว่า “ผมเป็นคนที่รักในการแสดงตลก และก็รู้ดีว่าละครตลกหรือคลิปตลกๆ นั้นส่งผลกระทบบอย่างไรต่อสังคมบ้าง โดยเฉพาะในประเทศไนจีเรีย พวกเราอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีมัน และผมก็รู้ว่าผู้คนต้องการมัน”

“บางครั้งผมก็รู้ว่าผมอาจจะไม่มีความสามารถในการเล่นตลก แต่ผมรู้ว่าตัวผมเองมีความสามารถในการแสดง เพราะฉะนั้นผมก็เลยเริ่มทำคลิปตลกสั้นๆ ร่วมกับน้องชาย และเพื่อนของผม Congo”

 

 

ดีแล้วที่ไม่ได้ชื่อ โอวู้ววยโหว่ววย จริงๆ น่ะ เพราะมันออกเสียงตามยากจริงจริ๊งงง 555+

ที่มา : talksfriendite

Comments

Leave a Reply