สาวกโอปป้าอกหัก “เรน” ประกาศแต่งงานกับดาราสาว “คิมแตฮี” อย่างเป็นทางการแล้วจ้าา

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่านักร้องหนุ่มสุดฮอตจากแดนโสมอย่าง “เรน” และนักแสดงสาวเกาหลีเจ้าเสน่ห์อย่าง “คิมแตฮี” กำลังวางแผนที่จะแต่งงานกัน แต่ทว่าทั้งคู่ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ปฏิเสธถึงข่าวการแต่งงานว่าเป็นข่าวที่ไม่มีมูลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และล่าสุดวันที่ 17 มกราคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่าหนุ่มเรนและสาวคิมแตฮีได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการทางแล้ว ซึ่งทั้งคู่มีแผนที่จะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้

 

 

โดยทางหนุ่มเรนได้เขียนจดหมายยืนยันการแต่งงานในครั้งนี้ด้วยลายมือของตัวเอง พร้อมนำไปโพสต์ให้บรรดาแฟนๆ ได้ทราบกันอย่างทั่วถึงผ่านทางอินสตาแกรมของเขา

และนี่คือข้อความบางส่วนจากจดหมาย “ผมกำลังจะได้กลายเป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นสามีของเธอ เราได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน งานแต่งของเราค่อนข้างที่จะเป็นส่วน ซึ่งได้จัดขึ้นในเกาหลี

ผมต้องขอขอบคุณช่วงเวลา 16 ปีที่ผ่านมาสำหรับความรักจากทุกๆ คน จากนี้ผมจะแสดงให้คุณเห็นในด้านของความรับผิดชอบมากขึ้น และเธอก็คือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผม”

 

 

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่น่ายินดีเป็นอย่างมากสำหรับแฟนๆ หลายคน ที่อยากจะให้ทั้งคู่แต่งงาน และมีเบบี๋ตัวน้อยๆ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ถึงอย่างไรทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยน้า

ทั้งนี้ นักร้องหนุ่มเรนและนักแสดงสาวคิมแต่ฮีได้เริ่มออกเดทกันตั้งแต่ปี 2556 และก็ได้ออกมายืนยันถึงสถานะความสัมพันธ์ของพวกเขาในเดือนมกราคม ปี 2557

ที่มา : interest, allkpopasianjunkie

Comments

Leave a Reply