สาวออสซี่โดนจิงโจ้ทำร้ายร่างกาย จนบาดเจ็บหนัก สุดท้ายต้องแกล้งตายเพื่อให้มันเลิกสนใจ

เราอาจคิดว่าจิงโจ้เป็นสัตว์ที่น่ารักและท่าทางไม่มีพิษมีภัยอะไร แต่ถ้าใครได้ติดตามข่าวในช่วงปีที่ผ่านมาดีๆ เราจะพบว่ามีข่าวผู้คนถูกจิงโจ้ทำร้ายมากมาย และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เจ้าจิงโจ้แผลงฤทธิ์ จนเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายต้องแกล้งตายเพื่อเอาชีวิตรอด

เรื่องราวดังกล่าวเป็นของ Debbie Urquhart วัย 54 ปี จากเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เธอเล่าว่าเธอได้ออกไปวิ่งออกกำลังกายตอนเช้าอย่างที่ทำเป็นประจำ

 

 

แต่ขณะที่เธอวิ่งอยู่นั้นเอง ปรากฎว่ามีจิงโจ้ตัวหนึ่งขนาดประมาณสองเมตร ได้วิ่งเข้ามาทำร้ายเธอด้วยการระดมเตะอย่างรุนแรง จนเธอกระเด็นกระดอนไม่ต่างจากตุ๊กตาล้มลุกเลยทีเดียว

“มันแทบฉีกฉันเป็นชิ้นๆ ฉันโดนมันเตะจนกลิ้งไปบนพื้น ฉันพยายามคลานหนี แต่มันก็ไม่ยอมจากไปซักที สุดท้ายฉันจึงแกล้งตาย หลังจากนั้นมันค่อยจากไป” Urquhart กล่าว

 

 

เมื่อเธอแน่ใจว่ามันจากไปแล้ว เธอจึงลุกขึ้นมาและวิ่งกลับบ้าน เมื่อสามีเธอเห็นสภาพของเธอเขาแทบช็อคไปเลย เพราะร่างกายของเธอเต็มไปด้วยบาดแผลน้อยใหญ่มากมาย เขาจึงนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลในทันที

 

สภาพของเธอตอนอยู่ในโรงพยาบาล

 

 

สุดท้ายเธอได้แผล 35 แห่งบนแขน หัวไหล่ และสะโพก ซึ่งหลายๆ แห่งนั้นก็เป็นบาดแผลขนาดใหญ่ที่น่าขนพองเป็นอย่างยิ่ง

“ตอนนี้ทุกครั้งที๋ฉันหลับตา ฉันก็ยังเห็นภาพเหตุการณ์อย่างชัดเชน บอกได้คำเดียวว่ามันน่ากลัวมาก” เธอกล่าว

สุดท้ายเธอก็ออกจากโรงพยาบาลและเดินได้ตามปกติ นับว่าเป็นโชคดีที่อาการบาดเจ็บครั้งนี้ไม่สาหัสจนต้องนอนโรงพยาบาลนับเดือน หรือถึงแก่ชีวิต

 

 

และหากใครยังจำกันได้ ย้อนกลับไปเมื่อปลายปีที่แล้ว มีเหตุการณ์หนุ่มออสเตรเลียปล่อยหมัดจิงโจ้ เพื่อปกป้องสุนัขของตัวเองที่ถูกมันรังแก จนแชร์กันทั่วโลกออนไลน์

 

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของชายหนุ่มรายหนึ่งในประเทศออสเตรเลีย ขณะต่อสู้อยู่กับจิงโจ้เพื่อปกป้องสุนัขของตัวเอง

ตามรายงานบอกว่าสุนัขตัวนี้มีชื่อว่าเจ้า Max มันพยายามจะวิ่งหนีจิงโจ้ตัวหนึ่งเพื่อกลับมาหาเจ้านายที่รถกระบะ แต่มันก็ถูกจิงโจ้จับตัวไว้ได้ทัน

 

2

 

เมื่อเจ้านายของมันรู้สึกถึงอันตราย เขาก็รีบกระโดดลงจากหลังกระบะวิ่งตรงไปยังเจ้าจิงโจ้ทันที เมื่อจิงโจ้สังเกตเห็นว่ามีมนุษย์อยู่มันจึงปล่อยสุนัขและหันเหความสนใจมาอยู่ที่คน

ทันทีชายหนุ่มไปถึงเขาก็ตั้งการ์ดพร้อมประจันหน้ากับเจ้าถิ่น แต่ไม่ทันไรเขาก็ปล่อยหมัดแย็บออกไป 1 หมัด ทำให้เจ้าจิงโจ้ถึงกับยืนนิ่งไปชั่วครู่ ก่อนที่จิงโจ้จะกลับเข้าป่าไปและชายหนุ่มก็รีบพาสุนัขของเขาออกจากจุดเกิดเหตุ

 

คลิปที่หลายคนน่าจะยังจำกันได้

 

จิงโจ้ที่มันไม่ได้มุ้งมิ้งจริงๆ นะ แถมอาจจะทำร้ายเราจนถึงแก่ชีวิตได้เลย ถ้าทำให้มันไม่สบอารมณ์เข้า!!

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply