ตุ๊กตาหมีมันธรรมดาไป ต้องเจอ “ฟิกเกอร์หมีเสมือนจริง” เป็นเจ้าของได้ในราคา 4 ล้านบาท

เมื่อได้เห็นภาพของเจ้าหมีขั้วโลกเหล่านี้ หลายคนอาจจะคิดว่ามันเป็นหมีตัวจริงเสียงจริง แต่ทว่าถ้าหากคุณคิดแบบนั้นละก็ คิดผิดแล้ว!! เพราะนี่ไม่ใช่หมีที่มีชีวิตหรอกนะ แต่มันคือ “ฟิกเกอร์หมีขั้วโลก” ที่สร้างขึ้นมาได้เหมือนจริงมากๆ ต่างหากละ

หลายๆ คนคงใฝ่ฝันเอาไว้ว่าอยากจะได้หมีขั้วโลกมาเป็นสัตว์เลี้ยง แต่นั่นคงไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย เพราะหมีเป็นสัตว์ขนาดใหญ่และดุร้าย ดังนั้น มันจึงไม่เหมาะเท่าไหร่ที่จะนำมันมาเป็นสัตว์เลี้ยงสักเท่าไหร่

ด้วยเหตุนี้ ทางบริษัทจากประเทศญี่ปุ่น จึงได้ปิ๊งเดียสุดบรรเจิดโดยการเอาใจคนรักน้องหมี สร้างสรรค์ฟิกเกอร์หมีขั้วโลกเหมือนจริงขึ้นมาแล้ว…

 

 

และนี่คือ “ฟิกเกอร์หมีขั้วโลก” ที่ทางบริษัทจากประเทศญี่ปุ่นได้เนรมิตขึ้น ซึ่งมันจะทำให้คุณรู้สึกราวกับว่าได้ใช้ชีวิตร่วมกับแม่หมี และลูกหมีจริงๆ บอกเลยว่ามันงดงามมาก

 

 

สำหรับฟิกเกอร์หมีขั้วโลกนี้ ได้สร้างขึ้นมาด้วยวัสดุที่ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์อย่างแน่นอน ส่วนขนที่ดูเหมือนจริงก็ถูกสร้างขึ้นมาจากวัสดุเดียวกันกับที่ใช้สร้างพวกฟิกเกอร์จากหนังฝั่งฮอลลีวู้ด

 

ฟันของมันดูน่ากลัว และเหมือนจริงมาก

 

และที่สำคัญฟิกเกอร์หมีเหล่านี้ ก็ถูกสร้างขึ้นมาจากผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำฟิกเกอร์มามากกว่า 30 ปี โดยผลงานเด่นๆ ของพวกเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง Mega Monster Battle: Ultra Galaxy และ Godzilla vs. King Kong

 

ดูขนาดตัวของแม่หมีสิ…ใหญ่มากๆ แถมยังมีน้ำหนักมากถึง 110 กิโลกรัม และมีความยาวกว่า 2.85 เมตรเลยทีเดียว

 

ส่วนลูกหมีมีน้ำหนัก 20 กิโลกรัม และมีความยาว 1 เมตร

 

ในส่วนของราคานั้นบอกเลยว่าหนักพอๆ กับตัวของมันเลยละ เพราะตัวแม่นั้นมาในราคากว่า 4 ล้านบาท ในขณะที่ตัวลูกมาในราคา 2 ล้านบาท ไงละ!! ได้ยินเรื่องราคาแล้วพากันอึ้งไปเลยใช่ไหม ฮร่าๆ

 

ลองไปรับชมคลิปวีดีโอกันเลย

 

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply