หญิงสาวกังวล รับเลี้ยงเหมียวทั้งๆ ที่มีหมา 3 ตัวแล้ว เกรงว่ามันจะยึดบ้าน ผลสุดท้ายก็รู้ๆ กันอยู่…

ในตอนแรกที่ Anneliessa Balk นำเจ้าเหมียวตัวใหม่เข้ามาอาศัยในบ้าน เธอเป็นกังวลอย่างมากว่าเจ้าตูบที่มาอยู่ก่อนจะเข้ากับเจ้าเหมียวตัวใหม่ได้ไหม แต่กลายเป็นว่าเธอคงไม่ต้องกังวลเรื่องนี้อีกแล้วล่ะ…

 

Anneliessa Balk หญิงสาวชาวสหรัฐอเมริกาได้ย้ายไปอยู่ใน Nashville เพื่อที่จะได้รับเลี้ยงสัตว์เลี้ยงมากขึ้น ก่อนหน้านี้เธอได้รับเลี้ยงสุนัขจากศูนย์ดูแลสัตว์มา 2 ตัว คือเจ้า Nera และ Patch แต่น่าเสียดายที่ Patch เสียชีวิตเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่เธอย้ายมาอยู่ที่นี่…

แต่กระนั้นเธอก็ไปรับเลี้ยงสุนัขข้างถนนอีกหนึ่งตัวและตั้งชื่อให้มันว่า Fred และหลังจากนั้นอีกไม่กี่สัปดาห์เธอก็ไปรับเลี้ยงมาจากศูนย์อีกหนึ่งตัวและตั้งชื่อมันว่า Willow ทำให้เธอรับเลี้ยงสุนัขไว้แล้วถึง 3 ตัวด้วยกัน

 

แต่เย็นวันหนึ่งระหว่างกลับบ้านเธอก็ได้สังเกตเห็นบางสิ่งบางอย่างระหว่างขับรถ

 

และเจ้าลูกแมวสีดำสนิทตัวนี้แหละที่เธอไปพบเข้า

 

เธอพบมันอยู่ข้างถนน โดดเดี่ยวไร้ผู้ดูแล เธอจึงตัดสินใจรับเลี้ยงมันทันทีและตั้งชื่อมันว่า TK (จาก Tiny Kitten ที่แปลว่าแมวน้อย) ‘ฉันเป็นกังวลอย่างมากที่จะพาเจ้าเหมียวเจ้าบ้าน เพราะในบ้านมีเจ้าตูบอยู่แล้วถึง 3 ตัว แต่กลายเป็นว่าฉันคงไม่ต้องกังวลเรื่องนี้อีกแล้วล่ะ’

 

เพราะเมื่อเจ้าเหมียวเข้าไปในบ้าน Balk ก็ได้แนะนำสมาชิกใหม่ให้กับพวกเจ้าตูบ และเจ้าเหมียวก็กลายไปเป็นหัวหน้าแก้งค์ของพวกมันโดยปริยาย…

 

‘ถึง TK จะตัวเล็กกว่า แต่มันก็สามารถเล่นกับพวกเจ้าตูบได้อย่างดุเดือด ต่จะสนิทเป็นพิเศษกับ Willow เจ้าตูบที่เปรียบได้ดั่งพี่สาวของมัน จะสามารถเห็นพวกมันอยู่ด้วยกันบ่อยมากๆ เอาจริงๆ แล้วก็คือ แทบจะไม่แยกห่างจากกันเลยล่ะ’ Balk กล่าวต่อ

 

Balk ตั้งชื่อแก้งค์ของมันว่า ‘แก้งค์หมาจอมซนของ TK’ และพวกมันไม่เคยจะแยกจากกันนับจากนั้น

 

เจ้า TK และ Willow

 

ไม่เคยจะห่างกัน

 

ถ้ายังไม่เชื่อถึงความสนิทของพวกมันล่ะก็…

ถ้าใครดูคลิปไม่ได้กดเข้าได้ที่นี่

วิดีโอที่โพสต์โดย The Naughty Dog Brigade + TK (@thenaughtydogbrigade) เมื่อ

 

แก้งค์หมาจอมซนของ TK

และถ้าใครอยากติดตามอินสตาแกรมของพวกเขาล่ะก็ ติดตามได้ที่นี่เลยนะจ๊ะ @thenaughtydogbrigade

 

ถ่อววววว เหล่ามะหมา สุดท้ายก็ต้านทานพลังของเจ้าเหมียวไม่ได้สินะ T^T

 

ที่มา: TheDodo

Comments

Leave a Reply