ประมวลภาพมหันตภัยฤดูหนาว หลายประเทศในยุโรปเ จออุณภูมิเย็นจัดจนติดลบ!!

ขณะนี้ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่กับความหนาวเหน็บของฤดูหนาว จนทำให้หลายๆ พื้นที่ต้งประสบกับปัญหาอย่างหนัก ที่มีสาเหตุมาจากสภาพอากาศที่หนาวเย็นจนเกินไป โดยเฉพาะประเทศทางแถบยุโรป เช่นเยอรมันนี รัสเซีย หรือประเทศอังกฤษ เป็นต้น

และในวันนี้เอง #เหมียวหง่าว ก็อยากจะขอพาเพื่อนๆ ไปชมเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นทางฝั่งยุโรป เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องประสบกับปัญหาความหนาวอย่างยากลำบากแค่ไหน ลองไปชมกันได้เลย…

 

เจ้าหมาจิ้งจอกตกลงไปในแม่น้ำ Danube เมือง Baden-Württemberg ประเทศเยอรมนีเป็นเวลากว่า 4 วัน จนกลายเป็นก้อนน้ำแข็งแบบที่เห็นในภาพ

 

ลมที่พัดแรงจนทำให้หลังคาบ้านในเมือง Hanau ประเทศเยอรมนีถึงกับปลิวเป็นกระดาษ

 

รถบรรทุกที่ลื่นตกลงไปในคูข้างถนน บนนถนนไฮเวย์หมายเลข A14 ใกล้กับเมือง Mecklenburg-West Pomerania ทางตอนเหนือของประเทศเยอรมัน

 

หิมะที่ตกลงมาทับถมทุกสิ่งทุกอย่างจนต้องมีพนักงานใช้เครื่องดูดหิมะ ที่เมือง Winterberg ประเทศเยอรมนี

 

รถกวาดหิมะที่ต้องนำมาใช้งานบนถนนไฮเวย์หมายเลข A27 ใกล้กับเมือง Achim ทางตอนเหนือของประเทศเยอรมนี

 

กระแสคลื่นลมแรงที่ก่อให้เกิดคลื่นลูกใหญ่พัดเข้าชนกับตอม่อ Seaham ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ

 

หมอกควันที่หนาแน่นส่งผลให้รถบรรทุกพลิกคว่ำบนถนนไฮเวย์หมายเลข A90 ที่เมือง Castleton ประเทศอังกฤษ ทำให้การจราจรติดขัดเป็นเวลานานหลายชั่วโมง

 

ลงภาพความเสียหายมาเยอะ งั้นขอปิดท้ายกันด้วยภาพเหล่าเด็กๆ มาเล่นสไลด์เดอร์หิมะ ที่จตุรัส Red Square โรงแรม Metropol ในเมือง Moscow ประเทศรัสเซีย

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่าที่บ้านเราอุณหภูมิลดลงมาเหลือซัก 10 องศานี่ก็ว่าหนาวแล้วนะ แต่แถบนู้นนี่ต้องเจอกับอุณหภูมิติดลบแทบทุกวัน จะหนาวขนาดไหนกันล่ะเนี่ย

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply