ครอบครัวหมา 4 ตัว และเหมียวอีก 1 ตัว ต้อนรับ “เจ้านายตัวน้อย” ราวกับรักตั้งแต่แรกเห็น

Roxy, Edith, Rosie, Jake เจ้าหมา 4 ตัว และ Mia เจ้าเหมียวอีก 1 ตัว เป็นครอบครัวที่มีสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น พี่น้องทั้ง 5 นั้นรักกันมาก และก็รักเจ้านายของพวกมันด้วยเช่นกัน

จนมาวันหนึ่งการมาถึงของสมาชิกใหม่ก็เกิดขึ้น แต่ไม่ใช่รับสัตว์ตัวใหม่เข้ามาเลี้ยงนะ เป็นลูกของเจ้านายที่กำลังจะลืมตาตื่นขึ้นมาดูโลกในเร็ววันนี้

คุณ Kasey Boggs และสามีพบว่าพวกเขากำลังจะมีลูกด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้ให้การต้อนรับสมาชิกคนใหม่ รวมไปถึง 5 พี่น้องหมาแมวด้วย

 

 

และวันนั้นก็มาถึงหนูน้อย Sonny ลืมตาตื่นขึ้นมาดูโลก และในที่สุดเจ้านายคนใหม่ของบรรดาพี่น้องหมาแมวก็ได้ย้ายจากโรงพยาบาลมาอยู่ที่บ้าน ในตอนแรกนั้นคุณ Kasey และสามี ก็นึกภาพไม่ออกเหมือนกันว่าเหล่าหมาแมวนั้นจะมีท่าทีอย่างไรบ้าง

แต่ทุกอย่างมันง่ายอย่างน่าใจหาย พวกเขาไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลบ

“ในตอนแรกนั้นพวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน และหวังว่าพวกมันน่าจะเข้ากันได้กับสมาชิกใหม่ได้โดยเร็ว พอ Sonny มาถึงที่บ้าน เหล่าหมาแมวทั้งหลายต่างก็กรูกันเข้ามาดมที่เปลของสมาชิกใหม่ด้วยความสงสัย หลังจากนั้นไม่นานพวกมันก็ยอมรับ และแสดงความรักต่อสมาชิกใหม่อย่างรวดเร็ว” คุณ Kasey เล่า

 

 

ดูสิกอดกันกลมเชียว

 

แต่ดูเหมือนว่าเจ้า Mia นั้นจะมีปัญหามากกว่าเพื่อน เพราะแมวเหมียวโดยปกติแล้วจะไว้ใจอะไรยาก ทำให้มันต้องใช้เวลานานกว่าตัวอื่นๆ ตอนแรกนั้นมันจะมานั่งสอดส่องด้อมๆ มองๆ อยู่อย่างห่างๆ ด้วยความสนใจ

แต่ผ่านไปไม่นานมันก็ค่อยๆ ก้าวเข้ามาใกล้เรื่อยๆ จนในที่สุดก็เอาหัวเข้ามาถูๆ เพื่อแสดงความไว้ใจ พร้อมกับหายใจเป็นเสียงกรน

 

มาถ่ายแบบกันหน่อยซิ

 

อืมมม ตัวนุ่มจังขอนอนหนุนหน่อยนะเจ้านายน้อย

 

นอนคนเดียวมันนอนไม่หลับนี่นา ขอนอนใกล้ๆ หน่อยนะ ^^

 

ตั้งแต่ Sonny เข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้ เหล่าพี่น้องหมาแมวทั้งหลายต่างก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และต่อจากนี้ไปทุกๆ คนก็จะได้อยู่ด้วยกัน พร้อมกับเฝ้าดูการเจริญเติบโตของ Sonny ไปทีละก้าวๆ

 

 

แหม่ เข้ากันได้เป็นปี่เป็นขลุ่ยซะขนาดนี้ โตมาจะซนบ้านแตกกันขนาดไหนล่ะเนี่ย ฮร่า

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply