‘แจ็คแดเนียล’ เปิดตัวสินค้าใหม่ ‘กาแฟวิสกี้’ เอาใจคนขี้เซา เข้มข้นสมชื่อแบรนด์!!

ตื่นนอนตอนเช้ามาทำงานทีไร กลับรู้สึกว่าหลับไม่เคยเต็มอิ่มซ๊ากกวัน ทางแก้ปัญหาทางเดียวที่พอจะทำได้ก็คงหนีไม่พ้น ‘กาแฟ’ กับสารคาเฟอีนที่จะช่วยทำให้เช้าวันใหม่ของเรา ปึ๋งปั๋งขึ้นมาอีกครั้ง

ล่าสุดบริษัทเครื่องดื่มวิสกี้ชั้นนำของโลก ที่เรามักจะเห็นเหล่าศิลปินร็อคสตาร์เอามาดื่มโชว์กันอยู่บ่อยๆอย่าง ‘Jack Daniel’s’ ได้เปิดตัวสินค้าตัวใหม่ กับผลิตภัณฑ์กาแฟสูตรเข้มข้น ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ได้ดี ไม่ต่างจากเหล้าเลยล่ะ

 

ถ่ะแด๊มม!! โฉมหน้ากาแฟจาก Jack Daniel’s สีดำเข้มดูดุดันมากจริงๆ

 

กาแฟที่ดูคมเข้ม ราวกับว่าดื่มแล้วจะไม่ได้หลับอีกเลยนี้ ทำมาจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% นำมาคั่วด้วยความร้อนระดับปานกลาง เพื่อคงความหอมกรุ่นของเมล็ดกาแฟ

ซึ่งผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เป็นผลงานการร่วมมือกันระหว่างบริษัทวิสกี้ชื่อดัง และบริษัทกาแฟ ‘World of Coffee’ โดย Charlie Newman ผู้ก่อตั้งบริษัทกาแฟดังได้ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเราเลือกใช้เมล็ดกาแฟที่ดีที่สุดในโลก พร้อมกับผสมกลิ่น และรสชาติ อันโดดเด่นของแจ็คแดเนียลลงไป”

 

แต่บอกไว้ก่อนว่า กาแฟไม่ได้มีการใส่แอลกอฮอลงไป เขาแค่เพิ่มกลิ่นจากวิสกี้เท่านั้น เพราะฉะนั้นแล้วกินเท่าไหร่ก็คงไม่เมานะจ๊ะ

 

ไม่ใช่แค่กาแฟแบบเข้มข้นที่หอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นวิสกี้เท่านั้นที่ได้ผลิตออกมา แต่ยังมีกาแฟสูตรไม่มีคาเฟอีนออกมาด้วยเช่นกัน สนนราคาสำหรับกระป๋อง 8.8 ออนซ์ อยู่ที่ประมาณ 800 บาท ส่วนแบบถุง 1.5 ออนซ์ ราคาอยู่ที่ประมาณ 300 บาท

 

ถ้าหากว่าใครสนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ JackDaniel’s 

 

สงสัยว่าดื่มกาแฟยี่ห้อนี้ตอนเช้าแล้วจะรู้สึกปึ๋งปั๋งเหมือนม้าดีดมั้ยนะ? ถ้าใครได้ลองแล้วอย่าลืมมาเล่าให้ฟังด้วยนะ ว่าเป็นยังไงบ้าง

ที่มา: Independent

Comments

Leave a Reply