เจ้าหนูเอาปืนจี้เพื่อนสาวแย่ง ‘นักเก็ตไก่’ เจอเธอกระแทกปืนหลุดจากมือ พร้อมว๊ากใส่เข้าให้!!

สำหรับเรื่องนี้ อย่างกับออกมาจากคดีเด็ดแน่ะ #จ่าสิบเหมียว ขอตั้งชื่อให้ว่า ‘นักเก็ตไก่เป็นเหตุ…’ แล้วกันเนาะ ฮร่าาาาา

 

กรมตำรวจนิวยอร์กได้รายงานว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นใน Manhattan นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเด็กหนุ่มวัย 12 ขวบ ชักปืนขึ้นมาข่มขู่เพื่อนสาวในชั้นเรียน โดยมีจุดประสงค์เพื่อแย่งนักเก็ตไก่ของเธอ

 

นักเก็ตไก่

 

เจ้าหนูเห็นเด็กสาวซื้อนักเก็ตไก่จาก McDonald’s บนถนนที่ Lexington Avenue พอเห็นดังนั้นเขาก็เลยเข้าไปขอนักเก็ตไก่ที่เธอพึ่งซื้อมาทันที แน่นอนว่าเธอปฏิเสธเขา

 

McDonald สาขาที่เกิดเหตุ

 

หลังจากนั้นเธอจึงเดินลงไปในสถานีรถไฟใต้ดินใกล้เคียงเพื่อเดินทางไปโรงเรียน เด็กหนุ่มก็ได้แอบตามเธอมา พอสบโอกาสเขาก็เข้ามาขู่เอานักเก็ตไก่อีกครั้งทันที แต่คราวนี้สาวน้อยเกิดฉุนขาดกว่า กระแทกปืนของเด็กชายซะกระเด็นแล้วตะโกนใส่เขาด้วยเสียงอันดังว่า ‘เลิกมาวอแวกับฉันเสียที!’

หลังจากนั้นเธอก็ขึ้นรถไฟใต้ดินโดยไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด แต่สาวน้อยยังเห็นเด็กหนุ่มคนนั้นเอาปืนไปจี้เด็กรายอื่นๆ เพื่อข่มขู่เอาสิ่งของที่เขาต้องการอยู่ เธอจึงตัดสินใจรายงานเรื่องนี้ให้คุณครูที่โรงเรียนของเธอทราบ

 

ทางเดินสู่สถานีรถไฟ สถานที่เกิดเหตุ

 

ตอนนี้เด็กชายคนดังกล่าวถูกควบคุมตัวไว้โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะถูกส่งให้ศาลเยาวชนต่อไปในข้อหาพยายามปล้น ซึ่งในที่นี้เป็นคดีของเยาวชน จึงไม่ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายหรือชื่อของเด็กๆ ทั้งคู่แต่อย่างใด…

ดูคลิปการายงานข่าวแบบไม่มีภาพของเด็กได้ที่เว็บไซต์ Pix11

 

นับว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากๆ เลยนะเนี่ย ขนาดเด็กๆ ยังทำได้ขนาดนี้ ถ้าไม่อบรมดีๆ โตขึ้นมาล่ะก็มีเฮแน่นอน T^T

 

ที่มา: Buzzfeed, Pix11

Comments

Leave a Reply